Mô tả công việc
- Cung cấp những hiểu biết có giá trị về thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và các cơ hội hợp tác tiềm năng. (Provide valuable insights into market dynamics, competitor activities, and potential collaboration opportunities).
- Hợp tác với các nhóm nội bộ từ xa, chia sẻ các kết quả nghiên cứu thị trường để hỗ trợ quyết định chiến lược. (Collaborate with internal teams remotely, sharing market research findings to support strategic decision-making).
- Hỗ trợ các hoạt động tạo khách hàng tiềm năng bằng cách xác định và đánh giá các cơ hội kinh doanh tiềm năng. (Assist in lead generation activities by identifying and evaluating potential business opportunities).
- Báo cáo hàng ngày cho BDM theo yêu cầu. (Daily report to BDM as requested)
Yêu cầu công việc
- Thành thạo trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ. (Proficient in building and maintaining relationships).
- Tư duy sáng tạo, logic và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. (Creative, logical thinking, and strong problem-solving skills).
- Khả năng phân tích vấn đề kinh doanh theo hướng dữ liệu. (Ability to analyze business/issues in a metrics-driven direction).
- Kỹ năng phân tích và kinh nghiệm nghiên cứu thị trường. (Analytical Skills and Market Research experience).
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế. (Communication in English is a plus).
- Có kinh nghiệm trong việc tạo khách hàng tiềm năng và dịch vụ khách hàng là một lợi thế. (Experience in lead generation and customer service is advantageous).
- Có kinh nghiệm trước đó trong ngành bất động sản là một lợi thế. (Prior experience in the real estate industry is a plus).
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội hợp tác với công ty dẫn đầu thị trường về bất động sản
Thời gian làm việc linh hoạt
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng