Mô tả công việc
- Kiểm tra tất cả các vật dụng cần thiết phục vụ: đồ thủy tinh, đồ vải, đồ bạc… đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của resort.
- Tổ chức trang trí, sắp xếp bàn ghế và các dụng cụ ăn uống theo tiêu chuẩn của resort.
- Theo dõi, giám sát quá trình phục vụ của nhân viên đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ và tiến hành điều động, luân chuyển nhân viên phù hợp.
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh xảy ra trong quá trình phục vụ.
- Điều phối và tham gia phục vụ, đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Quan sát, hỗ trợ và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ, xử lý, báo cáo các trường hợp than phiền, không hài lòng của khách hàng.
1.2. Quản lý trang thiết bị, dụng cụ
- Tổ chức thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ trước và sau phục vụ.
- Đảm bảo các trang thiết bị, dụng cụ được bảo quản đúng nơi quy định
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc bảo trì các trang thiết bị theo định kỳ hoặc sửa chữa khi hư hỏng...
- Định kỳ thống kê, báo cáo số lượng các dụng cụ, trang thiết bị hư hỏng, mất mát
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn, nhà hàng.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn, resort 4-5 sao. Hoặc ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên phục vụ tại khách sạn, resort 4-5 sao.
- Sử dụng Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý, xử lý tình huống tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Oizumi Food là tập đoàn chuyên kinh doanh về ẩm thực đến từ Nhật Bản. và nhà hàng Pizza Logic tọa lạc tại tầng 5 tòa nhà Saigon Centre là một trong những chi nhánh mà chúng tôi mang từ nước Nhât sang, nhằm phục vụ các thực khách những món ăn ngon theo phong cách Ý.