Mô tả công việc
Tuyển NVKD 3 tháng cuối năm
✍ ✍ ✍ Mô tả công việc:
- Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, đưa đến cho KH những thông tin mới nhất về các chương trình của Công ty.
- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng từ nguồn data có sẵn của Công ty.
✅ ✅ YÊU CẦU:
+Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
+ Máu lửa, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao
+Hoạt bát, năng động
+Ham học hỏi
🌻 🌻 🌻 Quyền lợi 🌻 🌻 🌻
+Thu nhập 7tr5- 10tr/tháng
+ Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định hiện hành ; BHXH- BHYT- BHTN
+- Xét tăng lương theo lũy tiến.
+ Không áp KPI
+ Chế độ thưởng: Lương tháng 13; Lễ, Tết, Sinh Nhật
+ Thưởng doanh số( thưởng chuyên cần, thưởng hỗ trợ,…)
+ Môi trường trẻ năng động, đồng nghiệp giúp đỡ
+ Sếp cực kì tâm lí
8h00- 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút)
🌸 🌸 Thời gian làm việc 🌸 🌸
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 01:45:02
Được thành lập vào năm 1996, Opple đã tham gia vào các hoạt động R&D, sản xuất, phân phối và hậu mãi các nguồn chiếu sáng, thiết bị chiếu sáng và điều khiển, hoạt động tại hơn 70 quốc gia và khu vực ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Nam Phi. Là một người khổng lồ trong ngành với khả năng R&D trong nhà và tập trung vào các sản phẩm chiếu sáng, Opple liên tục mở rộng dòng sản phẩm của mình sang các thiết bị chuyển mạch nghệ thuật, tích hợp đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và phòng tắm và mở rộng tất cả các đơn vị kinh doanh bằng cơ sở đại lý lớn của mình, với nhằm trở thành nhà cung cấp hệ thống chiếu sáng và các giải pháp phần cứng tích hợp. Với một đội ngũ tiếp thị hùng mạnh và một mạng lưới tiếp thị toàn cầu được thiết lập tốt, hiện tại nó có hơn 100.000 cửa hàng bán các loại. Opple đã trở thành một công ty niêm yết vào năm 2016 (viết tắt của cổ phiếu là Opple Chiếu sáng, mã chứng khoán 603515.SH). Opple Lighting cải thiện chất lượng toàn diện và làm sáng từng chi tiết cuộc sống cho bạn.