Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng offline ở các nơi có nguồn hàng nhiều, và online ở các nền tảng mạng xã hội
Yêu cầu công việc
Sử dụng các kỹ năng giao tiếp bán hàng, tiếp thị, để thu hút khách hàng , làm tăng lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, thực tế, tiếp xúc với nhiều bệnh nhân.
- Được đóng BHXH và thưởng KPI và phúc lợi hàng tháng.
- Được khám chữa bệnh về vật lý trị liệu và tầm soát ung thư
Được thành lập vào năm 1996, Opple đã tham gia vào các hoạt động R&D, sản xuất, phân phối và hậu mãi các nguồn chiếu sáng, thiết bị chiếu sáng và điều khiển, hoạt động tại hơn 70 quốc gia và khu vực ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Nam Phi. Là một người khổng lồ trong ngành với khả năng R&D trong nhà và tập trung vào các sản phẩm chiếu sáng, Opple liên tục mở rộng dòng sản phẩm của mình sang các thiết bị chuyển mạch nghệ thuật, tích hợp đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và phòng tắm và mở rộng tất cả các đơn vị kinh doanh bằng cơ sở đại lý lớn của mình, với nhằm trở thành nhà cung cấp hệ thống chiếu sáng và các giải pháp phần cứng tích hợp. Với một đội ngũ tiếp thị hùng mạnh và một mạng lưới tiếp thị toàn cầu được thiết lập tốt, hiện tại nó có hơn 100.000 cửa hàng bán các loại. Opple đã trở thành một công ty niêm yết vào năm 2016 (viết tắt của cổ phiếu là Opple Chiếu sáng, mã chứng khoán 603515.SH). Opple Lighting cải thiện chất lượng toàn diện và làm sáng từng chi tiết cuộc sống cho bạn.