Mô tả công việc
- Quản lý dữ liệu trên phần mềm ERP, CRM;
- Theo dõi tiến độ bán hàng;
- Lập báo cáo và chuẩn bị công văn gửi khách hàng;
- Các công việc hành chính khác được giao bởi cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22-40;
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Luật;
- Thành thạo máy tính văn phòng;
- Chấp nhận đào tạo người chưa có kinh nghiệm;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic tốt;
- Sẵn sàng học hỏi, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
- Trách nhiệm trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn; Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh, đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/ năm;
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, 8h-17h, 13 ngày phép/năm;
- Tham gia và hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của Pháp luật;
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7; khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Chế độ phúc lợi công ty, công đoàn đầy đủ; du lịch, hội thao, thưởng lễ Tết,...;
- Chính sách đào tạo theo quy chế của Công ty.
Được thành lập vào năm 1996, Opple đã tham gia vào các hoạt động R&D, sản xuất, phân phối và hậu mãi các nguồn chiếu sáng, thiết bị chiếu sáng và điều khiển, hoạt động tại hơn 70 quốc gia và khu vực ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Nam Phi. Là một người khổng lồ trong ngành với khả năng R&D trong nhà và tập trung vào các sản phẩm chiếu sáng, Opple liên tục mở rộng dòng sản phẩm của mình sang các thiết bị chuyển mạch nghệ thuật, tích hợp đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và phòng tắm và mở rộng tất cả các đơn vị kinh doanh bằng cơ sở đại lý lớn của mình, với nhằm trở thành nhà cung cấp hệ thống chiếu sáng và các giải pháp phần cứng tích hợp. Với một đội ngũ tiếp thị hùng mạnh và một mạng lưới tiếp thị toàn cầu được thiết lập tốt, hiện tại nó có hơn 100.000 cửa hàng bán các loại. Opple đã trở thành một công ty niêm yết vào năm 2016 (viết tắt của cổ phiếu là Opple Chiếu sáng, mã chứng khoán 603515.SH). Opple Lighting cải thiện chất lượng toàn diện và làm sáng từng chi tiết cuộc sống cho bạn.