Mô tả công việc
- Tìm kiếm phát triên khách hàng mới
- Giới thiệu và bán sản phẩm dịch vụ
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Nghiên cứu và phân tích thị trường
- Xử lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng
- Công việc chi tiết sẽ trao đối cụ thế khi phng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bao bì
- Ưu tiên nam
- Có trách nhiệm với công việc
- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 9.000.000 hoa hồng 1%
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định
- Được làm tại môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được thành lập vào năm 1996, Opple đã tham gia vào các hoạt động R&D, sản xuất, phân phối và hậu mãi các nguồn chiếu sáng, thiết bị chiếu sáng và điều khiển, hoạt động tại hơn 70 quốc gia và khu vực ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Nam Phi. Là một người khổng lồ trong ngành với khả năng R&D trong nhà và tập trung vào các sản phẩm chiếu sáng, Opple liên tục mở rộng dòng sản phẩm của mình sang các thiết bị chuyển mạch nghệ thuật, tích hợp đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và phòng tắm và mở rộng tất cả các đơn vị kinh doanh bằng cơ sở đại lý lớn của mình, với nhằm trở thành nhà cung cấp hệ thống chiếu sáng và các giải pháp phần cứng tích hợp. Với một đội ngũ tiếp thị hùng mạnh và một mạng lưới tiếp thị toàn cầu được thiết lập tốt, hiện tại nó có hơn 100.000 cửa hàng bán các loại. Opple đã trở thành một công ty niêm yết vào năm 2016 (viết tắt của cổ phiếu là Opple Chiếu sáng, mã chứng khoán 603515.SH). Opple Lighting cải thiện chất lượng toàn diện và làm sáng từng chi tiết cuộc sống cho bạn.