Mô tả công việc
- Quản lý nội dung trên các kênh truyền thông xã hội và website của công ty.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như: catalogue, banner, standee…
- Sáng tạo nội dung, viết content
- Biết chạy quảng cáo facebook là một lợi thế
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing, đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi.
- Đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch marketing mới.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng trên tất cả phương tiện thông tin đại chúng và lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Gửi thông tin, chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ, tiềm năng nhằm thuyết phục khách hàng tái sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện chiến dịch quảng bá dịch vụ tại nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng kế hoạch tìm kiếm danh sách khách hàng mới, dịch vụ sử dụng,...
- Làm báo cáo tất cả hoạt động trong mỗi tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên đưa ra
Yêu cầu công việc
Giới tính:Nam/Nữ Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi
Trình độ:Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Nhà Hàng Khách Sạn
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm cho vị trí nhân viên sale - Marketing
Kỹ năng:
- Tư duy hệ thống
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
- Kỹ năng giải quyết công việc linh hoạt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Phẩm chất cá nhân:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm cao trong công việc.
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, hướng đến hiệu quả công việc.
- Có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thưởng thành tích.
- Du lịch, team building hằng năm theo kế hoạch của công ty.
- Tăng lương theo năng suất và năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ BH tư nhân tự nguyện.
- Được tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo kiến thức chuyên môn hoặc phát triển kỹ năng.
Được thành lập vào năm 1996, Opple đã tham gia vào các hoạt động R&D, sản xuất, phân phối và hậu mãi các nguồn chiếu sáng, thiết bị chiếu sáng và điều khiển, hoạt động tại hơn 70 quốc gia và khu vực ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Nam Phi. Là một người khổng lồ trong ngành với khả năng R&D trong nhà và tập trung vào các sản phẩm chiếu sáng, Opple liên tục mở rộng dòng sản phẩm của mình sang các thiết bị chuyển mạch nghệ thuật, tích hợp đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và phòng tắm và mở rộng tất cả các đơn vị kinh doanh bằng cơ sở đại lý lớn của mình, với nhằm trở thành nhà cung cấp hệ thống chiếu sáng và các giải pháp phần cứng tích hợp. Với một đội ngũ tiếp thị hùng mạnh và một mạng lưới tiếp thị toàn cầu được thiết lập tốt, hiện tại nó có hơn 100.000 cửa hàng bán các loại. Opple đã trở thành một công ty niêm yết vào năm 2016 (viết tắt của cổ phiếu là Opple Chiếu sáng, mã chứng khoán 603515.SH). Opple Lighting cải thiện chất lượng toàn diện và làm sáng từng chi tiết cuộc sống cho bạn.