Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, kỹ thuật in….
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 -15 Triệu
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
- Môi trường làm việc năng động, được đào tạo, cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
Được thành lập vào năm 1996, Opple đã tham gia vào các hoạt động R&D, sản xuất, phân phối và hậu mãi các nguồn chiếu sáng, thiết bị chiếu sáng và điều khiển, hoạt động tại hơn 70 quốc gia và khu vực ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Nam Phi. Là một người khổng lồ trong ngành với khả năng R&D trong nhà và tập trung vào các sản phẩm chiếu sáng, Opple liên tục mở rộng dòng sản phẩm của mình sang các thiết bị chuyển mạch nghệ thuật, tích hợp đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và phòng tắm và mở rộng tất cả các đơn vị kinh doanh bằng cơ sở đại lý lớn của mình, với nhằm trở thành nhà cung cấp hệ thống chiếu sáng và các giải pháp phần cứng tích hợp. Với một đội ngũ tiếp thị hùng mạnh và một mạng lưới tiếp thị toàn cầu được thiết lập tốt, hiện tại nó có hơn 100.000 cửa hàng bán các loại. Opple đã trở thành một công ty niêm yết vào năm 2016 (viết tắt của cổ phiếu là Opple Chiếu sáng, mã chứng khoán 603515.SH). Opple Lighting cải thiện chất lượng toàn diện và làm sáng từng chi tiết cuộc sống cho bạn.