Mô tả công việc
Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường.
Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số, quản lý công nợ và lên kế hoạch thu hồi công nợ.
Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong việc kinh doanh Dự án, Đại lý ít nhất 1 năm.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Phép năm đầy đủ
Phụ cấp chuyên cần hàng tháng.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Luật Lao động
Lương tháng 13 hấp dẫn (theo kết quả kinh doanh).
Thưởng các ngày Lễ - Tết, thưởng cuối năm.
Đi du lịch 1 năm/1 lần cùng công ty
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con, sinh nhật......
Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Được thành lập vào năm 1996, Opple đã tham gia vào các hoạt động R&D, sản xuất, phân phối và hậu mãi các nguồn chiếu sáng, thiết bị chiếu sáng và điều khiển, hoạt động tại hơn 70 quốc gia và khu vực ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Nam Phi. Là một người khổng lồ trong ngành với khả năng R&D trong nhà và tập trung vào các sản phẩm chiếu sáng, Opple liên tục mở rộng dòng sản phẩm của mình sang các thiết bị chuyển mạch nghệ thuật, tích hợp đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và phòng tắm và mở rộng tất cả các đơn vị kinh doanh bằng cơ sở đại lý lớn của mình, với nhằm trở thành nhà cung cấp hệ thống chiếu sáng và các giải pháp phần cứng tích hợp. Với một đội ngũ tiếp thị hùng mạnh và một mạng lưới tiếp thị toàn cầu được thiết lập tốt, hiện tại nó có hơn 100.000 cửa hàng bán các loại. Opple đã trở thành một công ty niêm yết vào năm 2016 (viết tắt của cổ phiếu là Opple Chiếu sáng, mã chứng khoán 603515.SH). Opple Lighting cải thiện chất lượng toàn diện và làm sáng từng chi tiết cuộc sống cho bạn.