Mô tả công việc
- Thu thập thông tin các chương trình khuyến mãi của đối thủ và phân tích ảnh hưởng, đề xuất giải pháp xây dựng chương trình hỗ trợ thương lại hiệu quả tại Khu vực phụ trách.
- Tổ chức triển khai các kế hoạch Trade MKT/ CTKM đạt hiệu quả cao tại Khu vực được phụ trách.
- Đánh giá dịch vụ giao nhận hàng, trưng bày trả thưởng, các chương trình khuyến mãi của NPP cho điểm bán, xử lý các khiếu nại từ điểm bán.
- Báo cáo tiến độ thực hiện và kết quả các kế hoạch Trade MKT/ CTKM trong vùng phụ trách, đánh giá và đề xuất những điều chỉnh phù hợp lên Giám đốc bán hàng Vùng.
- Hỗ trợ Giám đốc bán hàng Khu vực xây dựng và đề xuất điều chỉnh các chỉ tiêu kinh doanh cho từng khu vực theo năm- quý- tháng trên cơ sở các kế hoạch kinh doanh năm đã thống nhất.
- Phối hợp xây dựng và giám sát triển khai hiệu quả chính sách kênh phân phối.
- Định kỳ đánh giá năng lực kinh doanh của từng NPP, theo dõi công nợ và đề xuất các giải pháp, điều chỉnh phù hợp.
- Tham mưu cho Giám đốc Vùng về kế hoạch xây dựng và phát triển hệ thống phân phối trong vùng phụ trách.
- Báo cáo Giám đốc bán hàng Vùng tiến độ hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của miền phụ trách và đưa ra các đề xuất điều chỉnh kịp thời phù hợp với tình hình triển khai thực tế.
- Phối hợp góp ý xây dựng các quy trình (ví dụ: quy trình bán hàng, quy trình cập nhật hệ thống CSDL khách hàng, hệ thống báo cáo).
- Triển khai đến GSBH về các chỉ tiêu kinh doanh năm- quý–tháng.
- Quản lý, xây dựng đội ngũ, đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân viên nhằm tối ưu hóa nguồn lực trong Khu vực phụ trách để đạt được mục tiêu đã đề ra.
- Phối hợp với HO, Nhà máy xử lý nhanh chóng và triệt để các khiếu nại ngày khi nhận được thông tin. Trong trường hợp vượt quá quyền hạn, phải báo cáo ngay lập tức đến cấp trên để có chỉ đạo xử lý.
- Phối hợp thực hiện và giám sát GSBH- NPP đảm bảo việc hoàn thành các chỉ tiêu đúng tiến độ.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích các thông tin thị trường & đối thủ cạnh tranh. Báo cáo và đề xuất các giải pháp lên Giám đốc bán hàng Khu vực.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác chiến lược trong Khu vực phụ trách.
- Nhận chỉ tiêu của miền từ Vùng. Triển khai, phân bổ chỉ tiêu đến NPP, đảm bảo phù hợp với năng lực từng NPP.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại, Quản trị bán hàng, Kinh doanh quốc tế, Marketing.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh là một ưu thế.
- Có 3 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương trở lên.
- Có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong công việc bán hàng trở lên.
Quyền lợi
• Nghỉ phép: 12 ngày/năm
• Tham gia Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Tai nạn 24/24
• Thưởng , nghỉ Lễ Tết và thưởng lương tháng 13 theo chế độ. Review năng lực 1 năm/ 2 lần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Được thành lập vào năm 1996, Opple đã tham gia vào các hoạt động R&D, sản xuất, phân phối và hậu mãi các nguồn chiếu sáng, thiết bị chiếu sáng và điều khiển, hoạt động tại hơn 70 quốc gia và khu vực ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Nam Phi. Là một người khổng lồ trong ngành với khả năng R&D trong nhà và tập trung vào các sản phẩm chiếu sáng, Opple liên tục mở rộng dòng sản phẩm của mình sang các thiết bị chuyển mạch nghệ thuật, tích hợp đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và phòng tắm và mở rộng tất cả các đơn vị kinh doanh bằng cơ sở đại lý lớn của mình, với nhằm trở thành nhà cung cấp hệ thống chiếu sáng và các giải pháp phần cứng tích hợp. Với một đội ngũ tiếp thị hùng mạnh và một mạng lưới tiếp thị toàn cầu được thiết lập tốt, hiện tại nó có hơn 100.000 cửa hàng bán các loại. Opple đã trở thành một công ty niêm yết vào năm 2016 (viết tắt của cổ phiếu là Opple Chiếu sáng, mã chứng khoán 603515.SH). Opple Lighting cải thiện chất lượng toàn diện và làm sáng từng chi tiết cuộc sống cho bạn.