Việc làm OQR CO.,LTD

Cập nhật 23/11/2024 19:02
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH OQR
KẾ TOÁN TỔNG HỢP
OQR CO.,LTD
11 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Kế toán thanh toán nội bộ
- Nhận, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hồ sơ, chứng từ thanh toán các hoạt động nội bộ (phần mềm Base + Bản cứng).
- Tiếp nhận hồ sơ nội bộ, kiểm tra, hạch toán lên phần mềm (Fast).
- Mở mã, khai báo tài sản, công cụ dụng cụ, trích khấu hao, phân bổ chi phí…
- Tiếp nhận, sắp xếp, lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, chứng từ, hợp đồng … theo quy định.
- Theo dõi các bộ hợp đồng phục vụ hoạt động của văn phòng.
Phối hợp Kế toán thanh toán- ngân hàng
- Phối hợp kế toán thanh toán chuẩn bị, sắp xếp hồ sơ thanh toán của nhà thầu, nhà cung cấp;
- Phối hợp kế toán thanh toán chuẩn bị hồ sơ ngân hàng (thanh toán, giải ngân…).
Nhóm công việc theo KPI’s bổ sung (công việc kiêm nghiệm/Dự án được giao)
Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu công việc

Chứng chỉ/bằng cấp:Tốt nghiệp từ Đại học trở lên. Chuyên ngành: Tài chính/ Kế toán/ Kiểm toán

Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn:

- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
- Am hiểu các nguyên tắc, chuẩn mực kế toán, luật kế toán, luật thuế và các quy định liên quan của Công ty và Nhà nước.
- Thành thạo thực hiện phân tích hiệu quả tài chính.
- Am hiểu các nghiệp vụ thanh toán và tín dụng ngân hàng.

Chứng chỉ về chuyên môn (nếu có): Chứng chỉ tin học. Các chứng chỉ khác liên quan chuyên môn

Kỹ năng mềm:

- Kỹ năng tự học, tư duy phân tích, logic, soạn thảo văn bản,…
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng tổ chức, lập và triển khai kế hoạch.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

- Môi trường làm việc văn minh, đoàn kết, vui vẻ;

- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BHYT, phép năm, lương tháng 13,khám sức khoẻ định kỳ hàng năm…. theo quy định của Nhà nước;

- Phụ cấp: 1.500.000đ (điện thoại, xăng xe, ăn trưa...- ngoài lương);

- Thưởng: thưởng thâm niên, thưởng dự án, thưởng chế độ (sinh nhật, hiếu, hỷ, sinh con, chế độ ốm đau...), thưởng ngày lễ (30/4; 2/9; tết dương, tết âm, lương tháng 13...);

- Được cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc;

- Du lịch 1 năm từ 3- 4 lần;

- Lương: 11.000.000VNĐ – 17.000.000VNĐ tùy năng lực, kinh nghiệm. Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương;

- Thời gian làm việc: từ 8h30 – 17h45 thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Nghỉ trưa từ 12h – 13h30.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 02:45:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.

Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.

OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.

Những nghề phổ biến tại OQR CO.,LTD

Bạn làm việc tại OQR CO.,LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OQR CO.,LTD

OQR CO.,LTD

Click để đánh giá