Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện kiểm tra, xét duyệt các đề nghị thanh toán từ các phòng ban
· Thực hiện làm đề nghị thanh toán xe ngoài
· Kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ, hóa đơn của các đề nghị thanh toán
· Xét duyệt bảng kê xe ngoài từ phòng điều độ và phân bổ cho các KTV trong phòng
2. Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh
· Hạch toán các bảng kê hoàn ứng nhân viên, các đề nghị thanh toán, hạch toán chi phí.
· Hạch toán phân bổ công cụ, dụng cụ và trích hao tài sản cố định
· Hạch toán nhập kho -xuất kho
3. Thu chi tiền mặt/Thanh toán ngân hàng.
· Thu chi tiền mặt công ty
· Thanh toán chuyển khoản ngân hàng cho NCC, lương, tạm ứng nhân viên…
4. Quản lý công nợ và số dư các tài khoản
· Quản lý công nợ phải thu, phải trả.
· Quản lý số dư của tất cả các tài khoản trên Bảng cân đối kế toán
5. Lưu trữ hồ sơ,in sổ sách
· Tập hợp và lưu trữ hóa đơn, chứng từ, hợp đồng phát sinh
· In sổ sách, báo cáo cho BGĐ (sổ quỹ tiền mặt, sổ ngân hàng, Báo cáo tài chính quản trị, báo cáo phân tích chi phí, báo cáo công nợ)
6. Thực hiện báo cáo thuế, báo cáo tài chính
. Hạch toán phân bổ công cụ, dụng cụ và trích hao tài sản cố định.
. Hạch toán nhập kho -xuất kho.
. Tổ chức, thực hiện và trình bày các báo cáo (bao gồm: BC thuế, báo cáo tài chính, thống kê cho cơ quan Nhà nước theo quy định).
. Phân tích các chỉ tiêu tài chính và đề xuất giải pháp cải thiện
QUYỀN LỢI:
· Lương cơ bản: thoả thuận theo năng lực (11 đến 16tr)
· Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
· Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho công việc.
· Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước và của công ty khi ký HĐLĐ chính thức.
· Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty:Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, thưởng Quý, thưởng cuối năm, lương tháng 13, …
· Xét tăng lương định kỳ hàng năm; Teambuilding, du lịch thường niên...và các chế độ phúc lợi khác...
· Được công ty cử đào tạo các kỹ năng, chuyên môn để phục vụ cho công việc
· Và nhiều chính sách quyền lợi khác theo quy định của công ty và pháp luật.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
1. Thời gian làm việc:
· Thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 7h30 đến 11h30, Chiều từ 13h đến 17h
· Thứ 7: Từ 7h30 đến 12h
2. Địa điểm làm việc:
- 1045/7 đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lát, Tp Thủ Đức, Tp HCM (Vòng xoay Mỹ Thuỷ)
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
· Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kế toán tổng hợp, đặc biệt là làm bảng kê và báo cáo thuế.
· Am hiểu luật thuế hiện hành và các quy định kế toán.
· Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán và các công cụ tin học văn phòng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 11 Tr - 16 Tr VND
Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.
Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.
OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.