Mô tả công việc
Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng tại văn phòng- Phân loại các ý kiến góp ý/ hoặc khiếu nại của Khách hàng để xử lý nhằm làm hài lòng Khách hàng- Phối hợp với Phòng ban liên quan để giải quyết, hỗ trợ xử lý khiếu nại/ phản hồi của Khách hàng liên quan đến dịch vụ tòa nhà, hợp đồng, tính năng sản phẩm bất động sản của Công ty.- Quản lý, theo dõi tiến độ xử lý thông tin và cập nhật đến khách hàng kịp thời.
Quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng- Rà soát, cập nhật chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm- Thiết lập hệ thống quản lý dữ liệu Dịch vụ khách hàng về thông tin Khách hàng, thông tin phản hồi của Khách hàng, phương án giải quyết, ....
Tiếp nhận và hướng dẫn Khách hàng hoàn thiện thủ tục liên quan đến hoạt động mua bán BĐS với Tập đoàn- Hướng dẫn Khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến giao dịch mua bán BĐS với Tập đoàn- Tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan đến các thủ tục khi thực hiện giao dịch mua bán BĐS
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao;
Cao từ 1m70. Độ tuổi: 28- 38
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả;
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm DVKH trong lĩnh vực Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính, Bất động sản,...
Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hoặc các khoá đào tạo Luật
Tiếng Anh tốt là một lợi thế
Quyền lợi
BHXH đóng full lương
Bảo hiểm sức khoẻ.
Lương tháng 13
Du lịch hàng năm
Thử việc nhận 100% lương
Thưởng lễ, tết, hiếu hỉ, thành tích,...
Phụ cấp cơm trưa 50.000đ/ngày công
Lương tháng 14, 15 theo thành tích
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:30:03
Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.
Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.
OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.