Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát, kiểm tra, kiểm soát, đối chiếu việc thực hiện ghi chép hệ thống sổ sách, chứng từ ban đầu để kiểm tra tính chính xác, đúng đắn của việc cập nhật, ghi chép, tuân thủ, chấp hành chế độ hạch toán kế toán của công ty, của nhà nước.
- Tập hợp đầy đủ các thông tin để phản ánh tình hình biến động của TSCĐ trong Công ty, phân loại, lập các thẻ TSCĐ, tính toán mức trích khấu hao của tài sản theo đúng quy định của nhà nước.
- Tính toán để phân bổ, trích trước các khoản chi phí phải trả, trả trước một cách khoa học và hợp lý phù hợp với chế độ kế toán, quy định của Cty/nhà nước.
- Phân tích, xử lý các thông tin trên các báo cáo tài chính, báo cáo thuế để lập các báo cáo quản trị phục vụ công tác quản lý, kiểm soát tình hình hoạt động của công ty ở từng giai đoạn.
- Thu thập, xử lý thông tin liên quan qua từng giai đoạn để đề xuất các giải pháp sử dụng hiệu quả trong việc quản lý, kiểm soát tình hình hoạt động kế toán, tài chính của bộ phận/công ty.
- Đánh giá để đề xuất các biện pháp điều chỉnh/chấn chỉnh trong quá trình kiểm soát hoạt động tài chính, kế toán.
- Thu thập, nghiên cứu các văn bản pháp luật liên quan để hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Làm việc, trao đổi đối với cơ quan thuế, cơ quan thống kê, … tùy theo từng tính chất công việc.
- Đảm bảo dữ liệu, thông tin liên quan luôn sẵn sang để cung cấp cho các bộ phận khi có yêu cầu.
- Thực hiện các yêu cầu của hệ thống GMP tại Công ty.
- Tổ chức, sắp xếp lưu trữ, bảo quản các sổ sách, chứng từ, hồ sơ, tài liệu, … liên quan một cách khoa học hợp lý để thuận lợi trong việc truy tìm, cung cấp thông tin khi cần thiết.
- Bảo đảm các thông tin tài liệu trong phạm vi quản lý luôn được cất giữ an toàn.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo các công việc phát sinh khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, QTKD,...
- Kinh nghiệm từ 5 năm vị trí tương đương
- Ưu tiên từng làm tại nhà máy sản xuất dược, mỹ phẩm, gia công khác
- Am hiểu luật thuế, pháp lý doanh nghiệp
- Ưu tiên ứng viên từng tiếp đoàn đánh giá, thanh tra ban ngành,...
- Kỹ năng lập các báo cáo, mẫu biểu kế otasn/Kỹ năng tổng hợp các số liệu/ Kỹ năng phân tích, dự báo, kiểm soát các số liệu, chỉ số liên quan.
- Kỹ năng suy luận, đúc kết, đề xuất và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng ứng xử linh hoạt/Kỹ năng truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu và thuyết phục.
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo.
- Chịu được áp lực trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.
Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.
OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.