Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Marketing - Kinh Doanh
Panel Plus Việt Nam
39 việc làm
9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
26/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cần Thơ
Mô tả công việc
Đưa ra ý tưởng cho các hoạt động PR - Marketing sản phẩm dịch vụ
Lập kế hoạch, chính sách dựa trên nghiên cứu thị trường
Tổ chức, triển khai các hoạt động PR - Marketing như: chương trình khuyến mãi, tổ chức workshop/ event/ hội chợ/ họp báo, các chương trình CSKH
Lên ý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm dịch vụ của công ty, đặc biệt là digital marketing
Thực hiện các hoạt động quảng cáo theo kế hoạch, tối ưu hoá các chiến dịch PR - Marketing
Lên ý tưởng chính cho các kế hoạch quảng cáo
Xây dựng kế hoạch về nội dung cho các kênh truyền thông (sẽ đăng nội dung gì, hình ảnh như nào...)
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thiết kế ảnh, video, tờ rơi, catalogue...
Phối hợp các bộ phận liên quan để tổ chức sự kiện, chương trình nhằm CSKH và phát triển thương hiệu, triển khai các kế hoạch hoạt động kinh doanh, lập kế hoạch chăm sóc và phát triển khách hàng, xây dựng kế hoạch, tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng cho nhóm kinh doanh.
Lập kế hoạch, chính sách dựa trên nghiên cứu thị trường
Tổ chức, triển khai các hoạt động PR - Marketing như: chương trình khuyến mãi, tổ chức workshop/ event/ hội chợ/ họp báo, các chương trình CSKH
Lên ý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo sản phẩm dịch vụ của công ty, đặc biệt là digital marketing
Thực hiện các hoạt động quảng cáo theo kế hoạch, tối ưu hoá các chiến dịch PR - Marketing
Lên ý tưởng chính cho các kế hoạch quảng cáo
Xây dựng kế hoạch về nội dung cho các kênh truyền thông (sẽ đăng nội dung gì, hình ảnh như nào...)
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thiết kế ảnh, video, tờ rơi, catalogue...
Phối hợp các bộ phận liên quan để tổ chức sự kiện, chương trình nhằm CSKH và phát triển thương hiệu, triển khai các kế hoạch hoạt động kinh doanh, lập kế hoạch chăm sóc và phát triển khách hàng, xây dựng kế hoạch, tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng cho nhóm kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Làm việc tại Thốt Nốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, dược, y tế...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp nhanh nhẹn, ứng biến linh hoạt.
- Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết trong công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, dược, y tế...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp nhanh nhẹn, ứng biến linh hoạt.
- Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết trong công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH, ngoài ra còn có tham gia bảo hiểm sức khỏe 24, Bảo hiểm người thân.
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của Bệnh viện.
- Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học bên ngoài theo kế hoạch của Bệnh viện.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm (các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)
- Thưởng lễ tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa.
- Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10, chăm lo cho con em cán bộ nhân viên như tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của Bệnh viện.
- Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học bên ngoài theo kế hoạch của Bệnh viện.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm (các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)
- Thưởng lễ tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa.
- Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10, chăm lo cho con em cán bộ nhân viên như tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.
Khu vực
Panel Plus Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
32/47 Trương Hoàng Thanh, Phường 12, Quận Tân Bình
Công ty TNHH Panel Plus là công ty sản xuất và phân phối Ván Dăm, được thành lập vào năm 1990, Panel Plus là một lĩnh vực kinh doanh mở rộng từ Tập đoàn Mitr Phol Sugar. Panel Plus sử dụng bã mía từ quá trình sản xuất đường để sản xuất Ván Dăm với công nghệ cao và thân thiện với môi trường. Ngoài bã mía, dăm gỗ cao su được sử dụng làm nguyên liệu bổ sung để nâng cao sản xuất. Gần đây, chúng tôi quyết định thành lập dây chuyền sản xuất mới để sản xuất giấy melamine và ván dăm phủ melamine để phục vụ khách hàng với nhiều nhu cầu khác nhau. Panel Plus nhận giải thưởng nhà tuyển dụng xuất sắc nhất 2 năm liên tiếp (2017/2018).
Những nghề phổ biến tại Panel Plus Việt Nam
Bạn làm việc tại Panel Plus Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Panel Plus Việt Nam
Click để đánh giá