Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua chat, email.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng dựa trên hướng dẫn.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
- Thời gian đầu làm tại công ty, sau đó chuyển sang làm tại nhà
- Thời gian làm việc: 24/7, xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
Yêu Cầu Công Việc
- Chứng chỉ Topik 5 (còn hạn), kỹ năng đọc và viết tốt.
- Kỹ năng đánh máy tối thiểu: 25 từ/phút.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Có thể làm fulltime
- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
- Có đường truyền internet tốt khi chuyển sang làm việc tại nhà
- ĐÍNH KÈM CHỨNG CHỈ TOPIK, CV TIẾNG VIỆT + TIẾNG HÀN KHI APPLY.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 19 - 45
- Phúc lợi:
- Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
- Lương tháng 13 cố định, phép năm.
- Cơ hội thăng tiến, nghề nghiệp & xét tăng lương hàng năm.
- Quà và tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết. - Lương: 20 Tr - 22 Tr VND
Perfetto là nhà phân phối độc quyền của Delonghi, LaCimbali và Elba và Perfetto Coffee tại Việt Nam. Cà phê Perfetto được rang và đóng gói tại Úc và Việt Nam. Cà phê, phụ kiện và dịch vụ chất lượng của chúng tôi được các Đầu bếp trên toàn thế giới đánh giá cao và được người tiêu dùng yêu thích tại các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, cửa hàng bán lẻ và tại nhà cao cấp ở Việt Nam. Văn hóa của Perfetto có thể được mô tả là cung cấp một môi trường với sự kết hợp hoàn hảo giữa các chuyên gia có tư duy chất lượng được trao quyền, những người đạt được kết quả thông qua làm việc nhóm và đổi mới.
Review Perfetto
TÂM SỰ CỦA NHẬN VIÊN QUÈN NHIỀU NĂM TRƯỚC