Mô tả công việc
- Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của Công ty.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp nước ngoài.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về hàng hóa, giá cả.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đại diện cho Công ty tại các sự kiện, triển lãm thương mại (trong nước và quốc tế)
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký tên về sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật.
- Hoàn thành các chỉ tiêu do đội ngũ lãnh đạo đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các thành viên trong team để đạt được hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác, có tính cẩn thận.
- Nhiệt huyết, kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và Công ty, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.
Quyền lợi được hưởng
Cung cấp laptop và sim trả sau mới cho nhân viên
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Công ty TNHH phần mềm FPT là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 28000 nhân viên, hiện diện tại 27 quốc gia trên toàn cầu. Nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
-
2012: Ra mắt Ban lãnh đạo mới của FPT Software
-
2008: FPT Software hoàn thành một bước của toàn cầu hoá, có mặt tại tất cả các thị trường dự kiến: Nhật, Singapore, châu Âu, Mỹ, Australia, Malaysia.
-
2007: Chi nhánh thứ 2 của FPT Software tại nước ngoài được thành lập
-
2006: FPT Software đạt tiêu chuẩn CMMi mức 5
-
2005: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP Đà Nẵng.
-
2004: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP HCM.
-
2002: FPT Software trở thành công ty đầu tiên tại Đông Nam Á đạt CMM-4
-
2001: FPT Software chuyển hướng sang thị trường Nhật.
-
2000: FPT Software ký hợp đồng OSDC (Trung tâm phát triển phần mềm cho khách hàng) đầu tiên với khách hàng Harvey Nash, tiền thân của G1
-
1999: Khai trương Trung tâm Phần mềm Chiến lược số 1 (FSU1)
-
1988: Thành lập công ty
Mission:
Trở thành một công ty được định hướng bởi những đổi mới công nghệ, cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia và cung cấp cho nhân viên của mình môi trường làm việc thuận lợi nhất có thể, do đó tạo điều kiện cho họ phát huy hết khả năng của mình trong sự nghiệp chuyên môn cũng như tinh thần của họ.
Review FPT Software
Bul như tên, dự án là bảo trì, enhance source code mới cũ hên xui
Nếu muốn vào dự án ngon thì phải tạo mối quan hệ. Lúc nào tổng kết cũng khoe tăng trưởng gấp 2 gấp 3, mà đòi lên lương thì kể khổ
Làm dự án wfh được 3 ngày/tuần nhưng lộ trình tăng lương hên xui