Việc làm Business Intelligence HaNoi

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Masterise Homes
[TAM SƠN] HCM - Admin Officer/ Nhân viên hành chính
Business Intelligence HaNoi
20 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group established in 1994 in Vietnam.

Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers’ companion to discover inspiration.

For more information, please visit: https://career.openasiagroup.com/

1. Receptionist/ Công việc lễ tân

- Answer the phone when there is an incoming phone call/ Trực điện thoại (nghe/trả lời) khi có điện thoại gọi đến

- Support departments (pick-up, reception, car booking, restaurant, hotel… when required)/ Hỗ trợ các phòng ban (đón, tiếp khách, đặt xe, nhà hàng, khách sạn..khi có yêu cầu)

- Do BOD tasks: making tea for the Director, food... / Một số các công việc hỗ trợ BOD: pha trà cho Giám đốc, đồ ăn...

- Arrange documents and equipment in the reception area neat and orderly/ Sắp xếp tài liệu, trang thiết bị khu vực lễ tân gọn gàng, ngăn nắp

- Send letters and documents to customers, partners... / Gửi thư, tài liệu cho khách hàng, đối tác…

2. Shopping and payment/ Mua sắm và thanh toán

- Procurement monthly or when there is a request from the department, department, distribution and tracking in the file (buying stationery, buying supermarket supplies, items on demand ...) and when a new store opens/ Mua sắm đồ định kỳ hàng tháng hoặc khi có yêu cầu phát sinh của các bộ phận, phòng ban, cấp phát theo dõi vào file (mua văn phòng phẩm, mua đồ siêu thị, các đồ dùng theo yêu cầu...) và khi có cửa hàng mới mở

- Procurement of other machines: inventory machines, cash counters, code scanners... (suggestions of stores, accountants...)/ Mua sắm máy móc khác: máy kiểm kê, máy đếm tiền, máy quét mã... (đề xuất của cửa hàng, kế toán...)

- Follow up the issuance/new sewing of security uniforms/sales staff periodically and upon request/ Theo dõi cấp phát/may mới đồng phục bảo vệ/ nhân viên bán hàng định kỳ và khi có yêu cầu

- Make payment proposal with partners: telecommunications, fast delivery, laundry, cleaning, air tickets, stationery, supermarket goods, uniforms protection, drinking water,.. Làm đề nghị thanh toán với các bên đối tác : viễn thông, chuyển phát nhanh, giặt là, vệ sinh, vé máy bay, văn phòng phẩm, đồ siêu thị, đồng phục, nước uống,...

- Arrange to order more tables, chairs, shelves ... for new employees or when required by departments/ Bố trí order thêm bàn ghế, kệ tủ …cho nhân viên mới hoặc khi có yêu cầu của các phòng ban

3. Other tasks/ Công việc khác

- Install Grab and manage Grab company account, monthly check and share expenses individually/ Cài đặt Grab và quản lý tài khoản Grab công ty, hàng tháng check và phân chia chi phí từng cá nhân

- Manage and monitor equipment and machinery at the office/stores: call to change toner for copier, printer. Quản lý theo dõi các trang thiết bị, máy móc tại văn phòng/cửa hàng: gọi thay mực máy photocopy, máy in…

- Register a landline phone number, internet for new stores and hotline when required/ Đăng ký số điện thoại cố định, internet cho cửa hàng mới và hotline khi có yêu cầu

- Renew internet, web domains for ecom stores or departments/ Gia hạn internet, tên miền web cho các cửa hàng hoặc bộ phận ecom

- Make weekly meeting minutes when there is room meeting/ Làm biên bản họp hàng tuần khi có cuộc họp phòng

- Arrange cleaning schedule at stores (periodically and when arising)/ Bố trí lịch vệ sinh tại các cửa hàng (định kỳ và khi có phát sinh)

- Prepare logistics when the company / office has holidays, anniversaries, parties at the office: order food, arrange cleaning ... support with the team/ Chuẩn bị hậu cầu khi công ty/văn phòng có ngày lễ, kỉ niệm, liên hoan tại văn phòng: gọi đồ ăn, bầy biện dọn dẹp...hỗ trợ cùng team

- Support logistics for sales of the company such as Private sale, Internal sale/ Hỗ trợ hậu cần các đợt bán sale của công ty như Private sale, Internal sale

- Other tasks assigned when necessary/emerging/ Các công việc khác được giao khi cần thiết/phát sinh

Yêu Cầu Công Việc

1. Communication/ Giao tiếp

- Listen, care and understand what others have to say and need support/ Lắng nghe, quan tâm và hiểu những gì người khác nói và cần hỗ trợ

- Know how to communicate with people outside the organization, partners, authorities. Biết giao tiếp với những người bên ngoài tổ chức, đối tác, chính quyền…

2. Manipulation skills/ Kỹ năng thao tác

- Organize work in a scientific and effective way/ Sắp xếp công việc một cách khoa học, hiệu quả

- Pay attention to every little detail during the working process/ Cẩn thận từng chi tiết nhỏ trong suốt quá trình làm việc

- Office IT proficiency/ Ứng dụng tin văn phòng tốt

3. Working attitude/ Phong cách thái độ làm việc

- Willing to accept responsibility and challenge/ Sẵn sàng nhận trách nhiệm và thử thách

- Adaptability and flexibility to work/ Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc

- Honest, dynamic, creative, responsible for work/ Trung thực, năng động, sáng tạo có trách nhiệm với công việc 

- Perseverance, perseverance in the face of challenges/ Kiên trì, bền bỉ đối mặt với thử thách 

4. Knowledge & Qualification/ Kiến thức & Trình độ

- At least 2 - 3 years of experience in office administration, human resources, or related fields/ Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm hành chính văn phòng, nhân sự hoặc các vị trí liên quan

- Basic English proficiency/ Thành thạo Tiếng Anh cơ bản 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Masterise Homes
Business Intelligence HaNoi Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2014: Công bố dự án Masteri Thảo Điền
  • Năm 2016: Tháng 01/2016 ra mắt dự án M-One Nam Sài Gòn; Tháng 07/2016 ra mắt dự án Millenium; Tháng 10/2016 bàn giao căn hộ Masteri Thảo Điền.
  • Năm 2017: Tháng 10/2017 bàn giao căn hộ M-One Nam Sài Gòn; Tháng 10/2017 ra mắt dự án M-One Gia Định.
  • Năm 2018: Tháng 01/2018 ra mắt dự án cao cấp Masteri An Phú; Tháng 07/2018 bàn giao căn hộ Millenium.
  • Năm 2019: Bàn giao căn hộ Masteri An Phú; Tháng 09/2019 bàn giao căn hộ M-One Gia Định; Tháng 11/2019 chuyển mình và phát triển lớn lạnh thành Masterise Homes.
  • Năm 2020: Ra mắt khu căn hộ Masteri Centre Point; Tháng 10/2020 ra mắt căn hộ cao cấp Masteri Waterfront.
  • Năm 2021: Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Masterise Homes và Marriott International; Tháng 02/1021 ra mắt khu căn hộ Lumière Riverside; Tháng 03/2021 ra mắt khu căn hộ hàng hiệu Marriott & JW Marriott tại Grand Marina Saigon.

Mission

  • Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.
  • Tại Masterise Homes, chúng tôi tự hào sở hữu năng lực quốc tế nhằm kiến tạo nên những công trình kiến trúc đẳng cấp với chất lượng hàng đầu thế giới cùng trải nghiệm xứng tầm. Mỗi công trình là một biểu tượng được công nhận trên toàn cầu, góp phần tạo dựng sự phồn vinh của cộng đồng và xã hội
  • Masterise Homes không ngừng áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình phát triển sản phẩm bất động sản. Chúng tôi cam kết mang đến giá trị vượt trội cho mỗi sản phẩm và dịch vụ, trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, góp phần tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Business Intelligence HaNoi

Bạn làm việc tại Business Intelligence HaNoi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Business Intelligence HaNoi

Business Intelligence HaNoi

Click để đánh giá