Việc làm Business Intelligence HaNoi

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Masterise Homes
Nhân viên Lễ tân lớp học (làm theo ca)
Business Intelligence HaNoi
20 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tiếp đón khách hàng và học viên, tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ
Chào đón học viên, phụ huynh và khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp
Hướng dẫn khách hàng đến các phòng học hoặc các khu vực cần thiết trong trung tâm
Phản hồi khách hàng qua các kênh: Hotline, Zalo, Fanpage
2. Quản lý thông tin và cơ sở vật chất, văn phòng phẩm cho lớp học
Tiếp nhận điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến, chuyển tiếp cuộc gọi tới các bộ phận liên quan.
Theo dõi, cập nhật, quản lý, báo cáo lớp học
Hỗ trợ các công việc hành chính như: sắp xếp lịch sử dụng phòng học, quản lý phòng học
Quản lý và kiểm tra các tài liệu, giáo trình
Quản lý cơ sở vật chất, văn phòng phẩm, đồ dùng cần thiết phục vụ cho hoạt động lớp học
3. Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp
Đảm bảo khu vực cơ sở đào tạo luôn đạt tiêu chuẩn.
Tuân thủ các quy định về trang phục và thái độ làm việc.
4. Hỗ trợ sự kiện
Hỗ trợ tổ chức và điều phối các sự kiện, hội thảo và hoạt động của trung tâm.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo các sự kiện diễn ra suôn sẻ.
5. Quản lý nhân sự lễ tân part-time
Theo dõi, đánh giá tình hình nhân sự lễ tân part-time, đề xuất tuyển dụng kịp thời (nếu cần)
Chịu trách nhiệm sắp xếp, quản lý lịch trực của lễ tân part-time
6. Chịu trách nhiệm đảm bảo trải nghiệm của học viên về dịch vụ và cơ sở vật chất tại các cơ sở
7. Hỗ trợ giảng viên trong quá trình giảng dạy
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thứ 2 - Thứ 6: Ca chiều 13:30 - 22:00
Thứ 7 & Chủ Nhật: Ca sáng [protected info] & Ca chiều 13:30 - 22:00
Làm việc 5 ngày/tuần, đăng ký ca làm việc theo tháng
QUYỀN LỢI CHUNG
Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Service mindset, Tư duy cảm xúc,...;
Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các công việc admin và giấy tờ, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
Hưởng các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định của nhà nước, lương tháng 13;
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, quà 8/3, 1/6, Trung thu;
Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
Công ty thường xuyên tổ chức team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm;
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Chào đón học viên, phụ huynh và khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp
Hướng dẫn khách hàng đến các phòng học hoặc các khu vực cần thiết trong trung tâm
Phản hồi khách hàng qua các kênh: Hotline, Zalo, Fanpage
Tiếp nhận điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến, chuyển tiếp cuộc gọi tới các bộ phận liên quan.
Theo dõi, cập nhật, quản lý, báo cáo lớp học
Hỗ trợ các công việc hành chính như: sắp xếp lịch sử dụng phòng học, quản lý phòng học
Quản lý và kiểm tra các tài liệu, giáo trình
Quản lý cơ sở vật chất, văn phòng phẩm, đồ dùng cần thiết phục vụ cho hoạt động lớp học
Đảm bảo khu vực cơ sở đào tạo luôn đạt tiêu chuẩn.
Tuân thủ các quy định về trang phục và thái độ làm việc.
Hỗ trợ tổ chức và điều phối các sự kiện, hội thảo và hoạt động của trung tâm.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo các sự kiện diễn ra suôn sẻ.
Theo dõi, đánh giá tình hình nhân sự lễ tân part-time, đề xuất tuyển dụng kịp thời (nếu cần)
Chịu trách nhiệm sắp xếp, quản lý lịch trực của lễ tân part-time
Thứ 2 - Thứ 6: Ca chiều 13:30 - 22:00
Thứ 7 & Chủ Nhật: Ca sáng [protected info] & Ca chiều 13:30 - 22:00
Làm việc 5 ngày/tuần, đăng ký ca làm việc theo tháng
Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Service mindset, Tư duy cảm xúc,...;
Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các công việc admin và giấy tờ, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
Hưởng các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định của nhà nước, lương tháng 13;
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, quà 8/3, 1/6, Trung thu;
Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
Công ty thường xuyên tổ chức team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm;
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.Yêu Cầu Công Việc
Nữ, 1998 - 2000, Có kinh nghiệm từ 6 tháng về ngành Dịch vụ khách hàng (ưu tiên cơ sở giáo dục hoặc nhà hàng khách sạn lớn, chuyên nghiệp);
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành (Hoặc chấp nhận Cao Đẳng chuyên ngành Du lịch - Khách sạn)
Độ tuổi từ sinh năm từ 1996 đến 2000;
Tư duy dịch vụ tốt, kỹ năng giải quyết tình huống tốt, Kỹ năng quản lý thời gian, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc;
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận;Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Masterise Homes
Business Intelligence HaNoi Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2014: Công bố dự án Masteri Thảo Điền
  • Năm 2016: Tháng 01/2016 ra mắt dự án M-One Nam Sài Gòn; Tháng 07/2016 ra mắt dự án Millenium; Tháng 10/2016 bàn giao căn hộ Masteri Thảo Điền.
  • Năm 2017: Tháng 10/2017 bàn giao căn hộ M-One Nam Sài Gòn; Tháng 10/2017 ra mắt dự án M-One Gia Định.
  • Năm 2018: Tháng 01/2018 ra mắt dự án cao cấp Masteri An Phú; Tháng 07/2018 bàn giao căn hộ Millenium.
  • Năm 2019: Bàn giao căn hộ Masteri An Phú; Tháng 09/2019 bàn giao căn hộ M-One Gia Định; Tháng 11/2019 chuyển mình và phát triển lớn lạnh thành Masterise Homes.
  • Năm 2020: Ra mắt khu căn hộ Masteri Centre Point; Tháng 10/2020 ra mắt căn hộ cao cấp Masteri Waterfront.
  • Năm 2021: Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Masterise Homes và Marriott International; Tháng 02/1021 ra mắt khu căn hộ Lumière Riverside; Tháng 03/2021 ra mắt khu căn hộ hàng hiệu Marriott & JW Marriott tại Grand Marina Saigon.

Mission

  • Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.
  • Tại Masterise Homes, chúng tôi tự hào sở hữu năng lực quốc tế nhằm kiến tạo nên những công trình kiến trúc đẳng cấp với chất lượng hàng đầu thế giới cùng trải nghiệm xứng tầm. Mỗi công trình là một biểu tượng được công nhận trên toàn cầu, góp phần tạo dựng sự phồn vinh của cộng đồng và xã hội
  • Masterise Homes không ngừng áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình phát triển sản phẩm bất động sản. Chúng tôi cam kết mang đến giá trị vượt trội cho mỗi sản phẩm và dịch vụ, trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, góp phần tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Business Intelligence HaNoi

Bạn làm việc tại Business Intelligence HaNoi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Business Intelligence HaNoi

Business Intelligence HaNoi

Click để đánh giá