Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên xử lý gia hạn (thuộc phòng CSKH cũ).
- Theo dõi và thu hồi các khoản gia hạn của khách hàng.
- Liên lạc với khách hàng để thống nhất phương thức thanh toán gia hạn.
- Báo cáo với cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học đã ra trường.
- Kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí tương đương như sale , telesale, gia hạn , thu phí,...
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn: Lương cứng7-10 triệu/tháng + thưởng, tổng thu nhập lên tới 15 triệu đồng!
- Tăng lương định kỳ:Tháng 3 và tháng 9 hàng năm.
- Phúc lợi đầy đủ:BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13 và du lịch hàng năm.
Công ty TNHH P.N.R được thành lập vào ngày 11/09/2003. Tọa lạc tại địa chỉ: 16/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá tốt và các dịch vụ tiện ích trong và ngoài sân bay. Chúng tôi tự hào là Đại Lý BSP hàng đầu Việt Nam được chỉ định của hơn 150 Hãng Hàng không Nội địa và Quốc tế.
P.N.R luôn đặt trên vai sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng và mang lại trải nghiệm tốt nhất đến Quý Khách hàng theo tiêu chí:
“Best travel companion – We care services for you”
Đến với P.N.R, Quý Khách hàng sẽ không phải phân vân trước nhiều sự lựa chọn về các Hãng bay, bởi chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và đưa ra gợi ý phù hợp theo nhu cầu.