Mô tả công việc
Mô tả công việc chăm sóc khách hàng:
- Hỗ trợ cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm, thu thập ý kiến đánh giá
- Làm việc từ 7h30 đến 17h30
- Soạn thảo văn bản báo cáo thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng
- Nhắn tin hỏi thăm, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng
- Thời gian làm việc: các ngày trong tuần ( off cn)
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, giải quyết nhu cầu, giải đáp thắc mắc
- Hỗ trợ tư vấn dịch vụ sản phẩm cho khách hàng
Yêu cầu :
- Trách nhiệm với công việc, đồng đội
- Tinh thần ham học hỏi, biết lắng nghe
- Độ tuổi : 20- 35 tuổi
- Trình độ tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng giao tiếp xã hội ổn, thái độ nhiệt tình niềm nở khi tiếp xúc với khách hàng
Quyền lợi :
- Nghỉ phép 1 tháng 2 ngày
- Được sử dụng sản phẩm miễn phí
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Du lịch 1 năm 2 chuyến, team building
- Thu nhập cơ bản 8- 14tr ( full time)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 22:15:02
Công ty TNHH P.N.R được thành lập vào ngày 11/09/2003. Tọa lạc tại địa chỉ: 16/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá tốt và các dịch vụ tiện ích trong và ngoài sân bay. Chúng tôi tự hào là Đại Lý BSP hàng đầu Việt Nam được chỉ định của hơn 150 Hãng Hàng không Nội địa và Quốc tế.
P.N.R luôn đặt trên vai sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng và mang lại trải nghiệm tốt nhất đến Quý Khách hàng theo tiêu chí:
“Best travel companion – We care services for you”
Đến với P.N.R, Quý Khách hàng sẽ không phải phân vân trước nhiều sự lựa chọn về các Hãng bay, bởi chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và đưa ra gợi ý phù hợp theo nhu cầu.