Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ theo quy trình
- Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn khách cách chăm sóc khách tại nhà.
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Nhận danh sách khách hàng tiềm năng: chăm sóc và tiếp tục khai thác
- Gọi điện giới thiệu các gói sản phẩm, CTKM; lắng nghe nhu cầu và tư vấn những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng
-Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty đặt ra.
- Thời gian làm việc: ca xoay – 10h/ca. Tuần nghỉ 1 ngày theo lịch làm việc (trừ cuối tuần và ngày lễ)
+ Ca 1: 08h00 – 18h00
+ Ca 2: 10h00 – 20h00
Yêu cầu công việc
- Giới tính:Nữ
- Ngoại hình: khá, da sáng, không khuyết điểm
- Độ tuổi: 24 - 35 tuổi.
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
-Kinh nghiệm 2 nămvị trí Chăm sóc khách hàngmô hình thẩm mỹ viện, spa/ mỹ phẩm,...
- Giao tiếp tốt; tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng đúng trọng tâm
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản:10tr+ KPI => Thu nhập: 15-20tr
- Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
- Teambuilding, Year End Party...tiêu chuẩn 5 sao
- Thưởng lễ, lương tháng 13,14++
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày
- Phát đồng phục khi làm việc (miễn phí 100%)
Công ty TNHH P.N.R được thành lập vào ngày 11/09/2003. Tọa lạc tại địa chỉ: 16/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá tốt và các dịch vụ tiện ích trong và ngoài sân bay. Chúng tôi tự hào là Đại Lý BSP hàng đầu Việt Nam được chỉ định của hơn 150 Hãng Hàng không Nội địa và Quốc tế.
P.N.R luôn đặt trên vai sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng và mang lại trải nghiệm tốt nhất đến Quý Khách hàng theo tiêu chí:
“Best travel companion – We care services for you”
Đến với P.N.R, Quý Khách hàng sẽ không phải phân vân trước nhiều sự lựa chọn về các Hãng bay, bởi chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và đưa ra gợi ý phù hợp theo nhu cầu.