Mô tả công việc
Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng có nhu cầu về giá linh kiện điện thoại, laptop, máy tính bảng.
Trả lời khách hàng qua các cổng thông tin phần mềm của công ty.
Tư vấn khách hàng sửa chửa hoặc thay thế linh kiện điện thoại, laptop & Tablet.
Nhắc nhở khách hàng định kỳ hàng tháng bằng phần mềm SMS.
Tiếp nhận và cung cấp thông tin về các dịch vụ chương trình khuyến mãi của công ty cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt: thân thiện, không nói ngọng, nói, không nói lắp.
Sử dụng được các phần mềm tin học văn phòng như Word, Excel,... và nếu từng sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc trước đó sẽ là một lợi thế.
Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực.
Có kinh nghiệm từng làm các công việc như: CSKH, Sale, Tư vấn giao tiếp với khách hàng sẽ là một điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
Nhận thưởng vào các ngày Lễ, Tết, thưởng doanh số cửa hàng theo tháng/quý/năm hấp dẫn.
Nhận lì xì sinh nhật, cưới....được tham gia các buổi đào tạo nội bộ.
Xét tăng lương định kì 1 năm/lần.
Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, làm hết sức & chơi hết mình.
Được đào tạo về các kĩ năng mềm cần thiết cho công việc và cuộc sống.
Được làm việc tại một trong những cửa hàng sửa điện thoại-laptop uy tín nhất TPHCM.
Công ty TNHH P.N.R được thành lập vào ngày 11/09/2003. Tọa lạc tại địa chỉ: 16/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá tốt và các dịch vụ tiện ích trong và ngoài sân bay. Chúng tôi tự hào là Đại Lý BSP hàng đầu Việt Nam được chỉ định của hơn 150 Hãng Hàng không Nội địa và Quốc tế.
P.N.R luôn đặt trên vai sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng và mang lại trải nghiệm tốt nhất đến Quý Khách hàng theo tiêu chí:
“Best travel companion – We care services for you”
Đến với P.N.R, Quý Khách hàng sẽ không phải phân vân trước nhiều sự lựa chọn về các Hãng bay, bởi chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và đưa ra gợi ý phù hợp theo nhu cầu.