Việc làm P.n.r

Cập nhật 04/10/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH P.n.r
Trợ Lý Quầy Dịch Vụ Khách Hàng NSG
P.n.r
6 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Giám sát và kiểm tra các hóa đơn đổi trả hàng, nhập báo cáo hàng ngày.
  • Hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng những kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cách giải quyết vấn đề khiếu nại, thắc mắc.
  • Trực tiếp giải quyết những tình huống khách hàng khó tính khiếu nại các vấn đề phát sinh.
  • Sắp xếp và phân công vệ sinh ngăn nắp nơi làm việc, bảo quản tốt tài sản của công ty.
  • Đánh giá khả năng làm việc của nhân viên dịch vụ khách hàng dựa theo quy định của công ty.
  • Kết hợp với nhân viên ngành hàng giải đáp mọi khiếu nại của khách liên quan đến chương trình khuyến mãi, giá, chất lượng sản phẩm, dịch vụ...
  • Theo dõi và kiểm tra số lượng thẻ giấy, thẻ nhựa, biểu mẫu đăng ký thẻ hội viên, số tiền thu được từ việc cấp lại thẻ cho khách và tiền khách làm mất locker
  • Theo dõi, kiểm tra số liệu hàng khuyến mãi Lotte Post hàng ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Kiểm tra hàng khuyến mãi đã phát và báo cáo cho quản lý bộ phận tiền sảnh và bộ phận Marketingchương trình khuyến mãi theo những sự kiện của công ty.
  • Gửi mail báo cáo sự việc đến các bộ phận liên quan cũng như cấp quản lý về những vấn đề phát sinh trong ca làm việc để cùng giải quyết.
  • Trách nhiệm khác

    • Hướng dẫn khách hàng cách thức làm thẻ hội viên và giải thích những quyền lợi khách được hưởng
    • Phát và sắp xếp hàng khuyến mãi gọn gàng mỗi ngày để biết được hàng tồn, hư, cận date...
    • Đọc loa chào buổi sáng, đọc loa chương trình khuyến mãi
    • Xuất hóa đơn VAT xử lý thắc mắc của khách hàng về hóa đơn
    • Hỗ trợ khách hàng gói quà miễn phí đối với hàng hóa của siêu thị.
    • Xử lý các hàng hóa của khách hàng trả lại để tránh hư hỏng.
    • Kiểm tra việc sử dụng văn phòng phẩm của bộ phận DVKH.
    • Kiểm tra và bổ sung các dụng cụ trong tủ sơ cứu y tế.
    • Nghe chuyển line điện thoại nội bộ đến các phòng ban trong công ty.
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm Thương mại.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm: dưới 1 năm ở vị trí tương đương
  • Học vấn: Trung cấp trở lên ngành kinh tế hoặc ngành nghề liên quan
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hàn (ưu tiên)
  • Phần mềm: Vi tính văn phòng

Quyền lợi được hưởng

  • Lương tháng 13+
  • Phụ cấp cơm 50.000/ngày
  • Phụ cấp ngoại ngữ đến 2.000.000đ
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
  • BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, 8/3, Lễ, Tết, ...)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 16/5-16/5A Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH P.N.R được thành lập vào ngày 11/09/2003. Tọa lạc tại địa chỉ: 16/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá tốt và các dịch vụ tiện ích trong và ngoài sân bay. Chúng tôi tự hào là Đại Lý BSP hàng đầu Việt Nam được chỉ định của hơn 150 Hãng Hàng không Nội địa và Quốc tế.

P.N.R luôn đặt trên vai sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng và mang lại trải nghiệm tốt nhất đến Quý Khách hàng theo tiêu chí:

“Best travel companion – We care services for you”

Đến với P.N.R, Quý Khách hàng sẽ không phải phân vân trước nhiều sự lựa chọn về các Hãng bay, bởi chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và đưa ra gợi ý phù hợp theo nhu cầu.

Những nghề phổ biến tại P.n.r

Bạn làm việc tại P.n.r? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo P.n.r

P.n.r

Click để đánh giá