Mô tả công việc
- Liên tục cập nhật thông tin, tình huống, đề xuất và hoàn thiện kịch bản chăm sóc khách hàng
- Quản trị fanpage, làm content, sự kiện cho fanpage.
- Báo cáo chăm sóc khách hàng theo chu kỳ hàng tuần, hàng tháng và khi có phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên thích chơi game online, biết chơi các thể loại game RPG, MMO.
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm CSKH game online, nắm bắt nhanh các nhu cầu tư vấn của người chơi.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
- Văn phong mạch lạc, giọng nói lưu loát, dễ nghe.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng kinh doanh theo tháng, quý, năm.
- Làm việc trong công ty đa lĩnh vực, môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động.
- Du lịch, teambuilding theo quy định của Công ty.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật (sáng thứ 7 chỉ đi làm khi có yêu cầu công việc).
Công ty TNHH P.N.R được thành lập vào ngày 11/09/2003. Tọa lạc tại địa chỉ: 16/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá tốt và các dịch vụ tiện ích trong và ngoài sân bay. Chúng tôi tự hào là Đại Lý BSP hàng đầu Việt Nam được chỉ định của hơn 150 Hãng Hàng không Nội địa và Quốc tế.
P.N.R luôn đặt trên vai sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng và mang lại trải nghiệm tốt nhất đến Quý Khách hàng theo tiêu chí:
“Best travel companion – We care services for you”
Đến với P.N.R, Quý Khách hàng sẽ không phải phân vân trước nhiều sự lựa chọn về các Hãng bay, bởi chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và đưa ra gợi ý phù hợp theo nhu cầu.