Mô tả công việc
- Làm việc và giao tiếp tất cả là khách nước ngoài 100%
- Tư vấn và Hỗ trợ khách về giấy tờ thủ tục định cư, du học, du lịch.
- Chăm sóc - hỗ trợ khách hàng khi cần. Các công việc về hồ sơ, giấy tờ, hành chính cần sắp xếp, lưu trữ, báo cáo.
- Tìm hiểu thông tin về các thay đổi về chính sách dịch vụ, cơ chế pháp luật quy định ngành nghề .
- Thời gian làm việc: theo ca Trưởng Phòng sắp xếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp lĩnh vực kinh doanh, ngoại thương, đam kê kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và hợp lý.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có kinh nghiệm xử lý tình huống trong ngành dịch vụ khách hàng
- Nhiệt tình, sáng tạo trong công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Được training nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến và khẳng định bản thân.
- Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Bảo hiểm và các quyền lợi lao động.
Công ty TNHH P.N.R được thành lập vào ngày 11/09/2003. Tọa lạc tại địa chỉ: 16/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá tốt và các dịch vụ tiện ích trong và ngoài sân bay. Chúng tôi tự hào là Đại Lý BSP hàng đầu Việt Nam được chỉ định của hơn 150 Hãng Hàng không Nội địa và Quốc tế.
P.N.R luôn đặt trên vai sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng và mang lại trải nghiệm tốt nhất đến Quý Khách hàng theo tiêu chí:
“Best travel companion – We care services for you”
Đến với P.N.R, Quý Khách hàng sẽ không phải phân vân trước nhiều sự lựa chọn về các Hãng bay, bởi chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và đưa ra gợi ý phù hợp theo nhu cầu.