Mô tả công việc
Customer Service:
Xử lý các đơn hàng trả hàng trên SAP.
Điều chỉnh giá tăng/giảm trên hệ thống SAP.
Nhận các đơn đặt hàng (PO) và tạo đơn hàng trên hệ thống SAP.
Accountant:
Nhận và tạo mã khách hàng mới.
Theo dõi và tạo thanh toán đến/đi trên SAP.
Tạo hóa đơn: Xuất, điều chỉnh, thay thế, hủy, v.v.
Theo dõi và tổng kết chi phí hoạt động của chi nhánh Nha Trang hàng tuần.
Khấu trừ hàng tháng cho đơn đặt hàng của nhân viên và áp dụng vào đầu tháng.
Báo cáo hàng tháng: Điện 2023 để theo dõi chi nhánh Nha Trang.
Theo dõi, kiểm tra và thu hồi nợ, báo cáo về nợ phải thu hàng tuần.
Theo dõi và cập nhật thu tiền hàng ngày và chuyển vào tài khoản công ty.
Lưu trữ phiếu giao hàng và tài liệu kế toán.
Yêu cầu công việc
Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
Có thể làm việc ở chi nhánh Nha Trang
Sử dụng thành thạo Excel, Word …
Có khả năng làm việc nhóm, chăm chỉ, để ý đến tiều tiết.
Có trách nhiệm, trung thực và chịu được áp lực công việc.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến Kế toán hoặc Kinh tế.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 00:55:02
Công ty TNHH P.N.R được thành lập vào ngày 11/09/2003. Tọa lạc tại địa chỉ: 16/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá tốt và các dịch vụ tiện ích trong và ngoài sân bay. Chúng tôi tự hào là Đại Lý BSP hàng đầu Việt Nam được chỉ định của hơn 150 Hãng Hàng không Nội địa và Quốc tế.
P.N.R luôn đặt trên vai sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng và mang lại trải nghiệm tốt nhất đến Quý Khách hàng theo tiêu chí:
“Best travel companion – We care services for you”
Đến với P.N.R, Quý Khách hàng sẽ không phải phân vân trước nhiều sự lựa chọn về các Hãng bay, bởi chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và đưa ra gợi ý phù hợp theo nhu cầu.