Mô tả công việc
-
Thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày trong dịch vụ khách hàng của tổng đài
-
Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh Call/Chat/Email.
-
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
-
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
-
Yêu cầu có bằng Đại học/Cao đẳng
-
Thành thạo tiếng Anh (B1)
-
Ưu tiên ứng viên thông thạo ngôn ngữ khác (trừ tiếng Anh và tiếng Việt)
-
Hiểu biết về ngành du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Hỗ trợ Khách hàng là một lợi thế
-
Có khả năng sử dụng máy tính, phần mềm hỗ trợ khách hàng và các công cụ hỗ trợ từ xa
-
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
-
Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc
-
Có sự kiên nhẫn tốt khi xử lý các trường hợp khó khăn
-
Có laptop và tai nghe cá nhân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng: 9.000.000/tháng + thưởng KPI
-
Làm việc trong tập đoàn đa quốc gia, với khách hàng là các công ty nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực
-
Thưởng định kỳ: 2 lần/năm
-
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Lương tháng 13
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
-
Thưởng quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
-
Các hoạt động team building hàng năm
Công ty TNHH P.N.R được thành lập vào ngày 11/09/2003. Tọa lạc tại địa chỉ: 16/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá tốt và các dịch vụ tiện ích trong và ngoài sân bay. Chúng tôi tự hào là Đại Lý BSP hàng đầu Việt Nam được chỉ định của hơn 150 Hãng Hàng không Nội địa và Quốc tế.
P.N.R luôn đặt trên vai sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng và mang lại trải nghiệm tốt nhất đến Quý Khách hàng theo tiêu chí:
“Best travel companion – We care services for you”
Đến với P.N.R, Quý Khách hàng sẽ không phải phân vân trước nhiều sự lựa chọn về các Hãng bay, bởi chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và đưa ra gợi ý phù hợp theo nhu cầu.