Mô tả công việc
• Chăm sóc Khách hàng trong và sau thời gian sử dụng sản phẩm.
• Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
• Theo dõi và báo cáo tình trạng xử lý yêu cầu khách hàng.
• Tham gia vào các hoạt động tri ân khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
• Chia sẻ các thông tin khuyến mãi - chương trình tri ân khách hàng.
• THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 - Thứ 7 ( Off Chủ Nhật )
(từ 07:30 đến 17:00 Nghỉ trưa 2h )
- Partime - xoay ca linh hoạt
S: 7H30- 11H30
C: 13H00- 17H00
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp cơ bản, thái độ niềm nở.
• Khả năng lắng nghe và xử lý vấn đề hiệu quả.
• Có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm.
• Ưu tiên các ứng viên có thể đi làm ngay.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng % DS + Phụ cấp + Chuyên cần
• Trung bình: 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm.
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Công ty TNHH P.N.R được thành lập vào ngày 11/09/2003. Tọa lạc tại địa chỉ: 16/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá tốt và các dịch vụ tiện ích trong và ngoài sân bay. Chúng tôi tự hào là Đại Lý BSP hàng đầu Việt Nam được chỉ định của hơn 150 Hãng Hàng không Nội địa và Quốc tế.
P.N.R luôn đặt trên vai sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng và mang lại trải nghiệm tốt nhất đến Quý Khách hàng theo tiêu chí:
“Best travel companion – We care services for you”
Đến với P.N.R, Quý Khách hàng sẽ không phải phân vân trước nhiều sự lựa chọn về các Hãng bay, bởi chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và đưa ra gợi ý phù hợp theo nhu cầu.