Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua chat, email.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng dựa trên hướng dẫn.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
- Thời gian đầu làm tại công ty, sau đó chuyển sang làm tại nhà
- Thời gian làm việc: 24/7, xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
Yêu Cầu Công Việc
- Chứng chỉ Topik 5 (còn hạn), kỹ năng đọc và viết tốt.
- Kỹ năng đánh máy tối thiểu: 25 từ/phút.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Có thể làm fulltime
- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
- Có đường truyền internet tốt khi chuyển sang làm việc tại nhà
- ĐÍNH KÈM CHỨNG CHỈ TOPIK, CV TIẾNG VIỆT + TIẾNG HÀN KHI APPLY.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 19 - 45
- Phúc lợi:
- Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
- Lương tháng 13 cố định, phép năm.
- Cơ hội thăng tiến, nghề nghiệp & xét tăng lương hàng năm.
- Quà và tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết. - Lương: 20 Tr - 22 Tr VND
Công ty TNHH P.N.R được thành lập vào ngày 11/09/2003. Tọa lạc tại địa chỉ: 16/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá tốt và các dịch vụ tiện ích trong và ngoài sân bay. Chúng tôi tự hào là Đại Lý BSP hàng đầu Việt Nam được chỉ định của hơn 150 Hãng Hàng không Nội địa và Quốc tế.
P.N.R luôn đặt trên vai sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng và mang lại trải nghiệm tốt nhất đến Quý Khách hàng theo tiêu chí:
“Best travel companion – We care services for you”
Đến với P.N.R, Quý Khách hàng sẽ không phải phân vân trước nhiều sự lựa chọn về các Hãng bay, bởi chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và đưa ra gợi ý phù hợp theo nhu cầu.