1. Quản lý và thực hiện các công tác về hành chính quản trị, hợp đồng..
- Nắm vững và sử dụng thành thạo các biểu mẫu, văn bản, qui định, quy trình nội bộ cũng như của nhà nước, Sở Y tế ban hành để hướng dẫn thực hiện kịp thời tại bộ phận.
- Lưu giữ, bảo quản, cập nhật kịp thời, đúng và đủ các văn bản pháp quy, quy định, quy trình nội bộ và của nhà nước, Sở Y tế khoa học...cần sử dụng trong công tác điều hành hàng ngày.
- Các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Sở y tế như báo cáo lao động, Môi trường..
- Theo dõi với các hợp đồng Dịch vụ thuê ngoài như: Bảo vệ; Vệ sinh; bãi giữ xe; Thu gom rác thải Y tế, xử lý môi trường- côn trùng; xe cấp cứu....
- Xếp lịch, giám sát và chấm công cho các bộ phận hậu cần nội bộ như: Bảo trì, Văn thư.
2. Quản lý các Facilities như: cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế/ văn phòng, cảnh quan...
- Phối hợp bộ phận Bảo trì và bộ phận khác liên quan nhằm đảm bảo sử dụng, vận hành theo đúng quy trình nhằm kiểm soát chi phí tốt cũng như hiệu suất hoạt động, tuổi thọ.
- Phối hợp các đơn vị Nhà cung cấp, nhà thầu nhằm khắc phục các sự cố hoặc phát sinh có liên quan đến các trang thiết bị vận hành.
3. Quản lý Kho và tập hợp đơn hàng:
- Tổng hợp các đơn hàng vật tư tiêu hoa, vật tư của Phòng khám từ bộ phận Điều dưỡng và Chăm sóc khách hàng để trình ký/ gửi đơn hàng cho phòng Cung ứng và Mua hàng đúng qui định.
- Tổng hợp báo cáo hàng tồn kho/xuất/nhập.
- Cập nhật và báo cáo tiến độ thực hiện các đơn đặt hàng mỗi đầu tuần, không để hàng bị thiếu, hụt do không theo dõi thông tin từ các bộ phận cung cấp liên quan.
- Báo cáo mỗi đầu tuần các số liệu tồn kho/xuất/nhập.
4. Thư kí Giám đốc Phòng khám:
- Tổ chức/ mời họp và lập biên bản họp.
- Theo dõi/ nhắc lịch các công việc của Giám Đốc Phòng khám.
- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu.
- Chuẩn bị các hồ sơ để hỗ trợ tiếp các cơ quan ban ngành, Sở Y tế khi kiểm tra, thanh tra và thẩm định các danh mục...
5. Tương tác với khách hàng:
- Đối với khách hàng/ đối tác/ Sở ban nghành liên quan: thể hiện sự tôn trọng, giao tiếp lịch sự, ân cần, sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết tận tình các yêu cầu của khách hàng.
- Đối với đồng nghiệp: ân cần, lịch sự, hợp tác, sẵn sàng hỗ trợ khi cần.
6. Khác:
- Phối hợp phòng Nhân sự tổ chức các hoạt động sự kiện tại Phòng khám các ngày lễ trong năm như: 8-3, 12-5 (Ngày Quốc tế Điều dưỡng), 27-02 (Ngày thầy thuốc Việt Nam), 20-10....Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Nữ. Tác phong nhanh nhẹn.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên.
- Ít nhất 3 - 4 năm kinh nghiệm những công việc yêu cầu trên. Kinh nghiệm công tác giám sát, quản lý các facilities và quản trị hành chính. Ưu tiên có kinh nghiệm công việc liên quan trong mô hình Bệnh viện/ Phòng khám hoặc mảng vận hành Quản lý tòa nhà.
- Kỹ năng tin học văn phòng và kỹ năng tiếng Anh cơ bản (ưu tiên có kỹ năng tiếng Anh khá)
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, công văn. Lưu trữ. theo dõi khoa học các hợp đồng dịch vụ, hồ sơ pháp lý Y tế.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp, điều phối và giải quyết công việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp.
- Chi tiết, cẩn thận và quan sát tốt.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Primehome là Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, văn phòng…Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và nỗ lực tạo ra những hướng đi khác biệt, Primehome đã trở thành thương hiệu đồng hành, bảo chứng cho thành công của nhiều dự án bất động sản vươn tầm quốc gia và khu vực.
Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và không ngừng thay đổi mỗi ngày để vượt mọi giới hạn, nhằm mang đến những trải nghiệm đáp ứng nhu cầu khách hàng, góp phần xây dựng cộng đồng cư dân thịnh vượng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.
Bằng sự chân thành và những đóng góp thiết thực, chúng tôi luôn ý thức hướng đến xây dựng các giá trị nhân văn cho cộng đồng và kiến tạo nên môi trường sống bền vững cho các thế hệ tương lai.