Mô tả công việc
- Hỗ trợ quản lý trong công việc phiên dịch/ kinh doanh/ kết nối khách hàng
- Hỗ trợ quản lý xử lý giấy tờ, các hoạt động liên quan đến kinh doanh
- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban trong việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo sự phân công của giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác cho quản lý.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Trung tốt
- Có khả năng giao tiếp tốt , tổ chức và điều phối công việc tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 18 - 20 Triệu ( thỏa thuận theo năng lực )
- Bảo hiểm 80- 85% lương, các chế độ theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau.
- Được tham gia các buổi đào tạo của công ty
- Thời gian làm việc: Sáng từ 7:30 đến 11:30, chiều từ 13:00 đến 17:00
Primehome là Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, văn phòng…Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và nỗ lực tạo ra những hướng đi khác biệt, Primehome đã trở thành thương hiệu đồng hành, bảo chứng cho thành công của nhiều dự án bất động sản vươn tầm quốc gia và khu vực.
Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và không ngừng thay đổi mỗi ngày để vượt mọi giới hạn, nhằm mang đến những trải nghiệm đáp ứng nhu cầu khách hàng, góp phần xây dựng cộng đồng cư dân thịnh vượng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.
Bằng sự chân thành và những đóng góp thiết thực, chúng tôi luôn ý thức hướng đến xây dựng các giá trị nhân văn cho cộng đồng và kiến tạo nên môi trường sống bền vững cho các thế hệ tương lai.