Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, đặt lịch hẹn, tiếp khách hàng, đối tác, đặt vé máy bay, khách sạn cho sếp đi công tác.
- Tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp, phương hướng về điều hành, kinh doanh để tổng giám đốc xử lý công việc.
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
- Tham dự các cuộc họp quan trọng và ghi lại biên bản cuộc họp.
- Phiên dịch trong các buổi gặp gỡ khách hàng là người nước ngoài.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, Thương mại,….
- Tiếng Anh giỏi 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu (logistic)
- Sử dụng thành thạo Word, Excel
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp hồ sơ, tài liệu
Quyền lợi được hưởng
- Thỏa thuận theo năng lực (15.000.000 – 20.000.000 VNĐ)
- Làm việc trong môi trường ổn định lâu dài
- Đóng bảo hiểm theo quy định Nhà nước
- Được hưởng các chế độ khác theo chính sách Công ty
Primehome là Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, văn phòng…Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và nỗ lực tạo ra những hướng đi khác biệt, Primehome đã trở thành thương hiệu đồng hành, bảo chứng cho thành công của nhiều dự án bất động sản vươn tầm quốc gia và khu vực.
Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và không ngừng thay đổi mỗi ngày để vượt mọi giới hạn, nhằm mang đến những trải nghiệm đáp ứng nhu cầu khách hàng, góp phần xây dựng cộng đồng cư dân thịnh vượng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.
Bằng sự chân thành và những đóng góp thiết thực, chúng tôi luôn ý thức hướng đến xây dựng các giá trị nhân văn cho cộng đồng và kiến tạo nên môi trường sống bền vững cho các thế hệ tương lai.