Mô tả công việc
- Làm việc tại trung tâm tư vấn tổng đài với đầy đủ trang thiết bị làm việc và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc.
- Sử dụng hệ thống tổng đài tự động để liên hệ với khách hàng
- Nguồn Data khách hàng sẽ do công ty cung cấp
- Làm việc theo kịch bản có sẵn từ A đến Z
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng những thông tin cần thiết để tiến hành đặt hàng sản phẩm và dịch vụ thông qua kênh tổng đài, email, zalo,...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn là một lợi thế.
- Chấp nhận đào tạo những ứng viên chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có tinh thần học hỏi, chăm chỉ.
- Giọng nói dễ nghe.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Có trách nhiệm với công việc được giao
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng
- Làm việc tại công ty không đi thị trường.
Quyền lợi được hưởng
V-Smart Group được thành lập từ tháng 3 năm 2004 hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông, định hướng đa dạng hóa dịch vụ.
V-Smart Group là một nhóm bao gồm các công ty thành viên:
- CÔNG TY QC & TT TRÍ VIỆT (V-SMART Group)
- CÔNG TY QUẢNG CÁO GIA MINH (GMA Event)
Chúng tôi đang dịch vụ cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như:
- OOH: Billboard, Pano, Building Banner, Bus Advertising…
- DÉCOR: Exhibition, Showroom, Display, Retail Interiors, Office Interiors…
- BTL: Events, Public Relations, Brand Activation…
- DESIGN & POSM
V-Smart Group đã và đang hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia và các doanh nghiệp lớn hoạt động tại thị trường Việt Nam như: LG Electronics, MobiFone, Beeline, Coca-Cola, Calofic, FPT, Mitsubishi Electric, Colgate Palmolive, Vina Acecook, K+, Techcombank, VP Bank, PG Bank, SeABank …
Với môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ sở vật chất tiện dụng, chế độ chính sách đãi ngộ hợp lý, chúng tôi sẽ cùng bạn đồng hành trong tiến trình thành công kinh doanh của tổ chức và phát triển nghề nghiệp của cá nhân.