Mô tả công việc
Có thể vào tăng ca hỗ trợ khi có sự cố khẩn cấp được yêu cầu bởi quản lý trực tiếp.
Hỗ trợ cửa hàng các công việc kỹ thuật như bảo trì điện, nước,...
Giám sát nhà thầu thi công cải tạo sửa chữa siêu thị, đảm bảo nhà thầu thi công đúng bản vẽ, an toàn và chất lượng.
Đôn đóc nhà thầu sưả chữa các sự cố hỏng hóc kịp thời.
Lập danh sách kiểm tra định kỳ hệ thống cần bảo trì.
Nhận thông tin hư hỏng (zalo, phần mềm bảo trì...) tự khắc phục hoặc thông tin đến nhà thầu, bộ phận bảo trì cơ động để sửa chữa kịp thời.
Đảm bảo nhà thầu bảo trì đúng chuẩn và qui trình.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung Cấp, Trung cấp nghề về chuyên ngành kỹ thuật điện, điện lạnh hoặc các ngành liên quan kỹ thuật, ...
Làm việc theo ca: 8h30- 17h30, 14h- 22h và 21h- 5h (thường kết thúc trước 4h sáng hôm sau)
Có 2 năm kinh nghiệm làm công việc bảo trì, sửa chữa hệ thống điện, điện lạnh, kỹ thuật
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc. Luôn sẵn sàng ứng phó với các tình huống khẩn cấp khi cần thiết
Quyền lợi
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Cơ hội thăng tiến theo năng lực
Thưởng lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)