Mô tả công việc
Công tác kỹ thuật:
Thực hiện công tác kiểm tra định kỳ tất cả các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà.
Thực hiện sửa chữa và xử lý các tình huống liên quan phát sinh trong quá trình vận hành của tòa nhà đối với tất cả các hệ thống và cơ sở vật chất.
Phối hợp và theo dõi công việc của nhà thầu khi vào tòa nhà để bảo trì và sửa chữa các hệ thống kỹ thuật.
Chủ động đề xuất giải pháp, góp phần tối ưu vận hành và tiết kiệm chi phí.
Mua sắm và bảo quản thiết bị, vật tư, dụng cụ để sửa chữa sự cố phát sinh.
Phối hợp và hỗ trợ.
Chuyển giao hàng hóa, chứng từ đến văn phòng trung tâm, cơ sở khác theo lịch định kỳ hoặc phát sinh theo điều động của Giám sát Dịch vụ Học đường và Tuân thủ.
Hỗ trợ bảo vệ trực thang máy, phân luồng giao thông, sắp xếp xe cho phụ huynh.
Hỗ trợ các bộ phận khác khi có sự yêu cầu của Giám sát Dịch vụ Học đường và Tuân thủ.
Báo cáo:
Thực hiện các báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Cơ sở tuyển dụng : 240 Phan Trung (Đồng Nai)
- Trình độ học vấn: Trung cấp nghề/ Cao đẳng nghề Cơ Điện Lạnh hoặc kỹ thuật.
- Kỹ năng: Sửa chữa, xây dựng, IT căn bản.
- Phẩm chất: Trung thực, chăm chỉ, tiết kiệm và chi tiết.
- Tác phong: Nhanh nhẹn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao.
- Thái độ: Ân cần, niềm nở, sẳn sàng phục vụ.
- Yêu cầu khác: Làm việc theo ca (48h/ tuần, bắt buộc ca tối và các ngày cuối tuần).
Quyền lợi được hưởng
- Trả lương trọn tháng. Không nợ lương/ giam lương.
- Nhân 100% lương trong thời gian thử việc.
- Môi trường làm việc sạch sẽ, chuyên nghiệp.
- Làm việc theo ca 8 tiếng/ngày (Sáng hoặc Chiều ) - Không trực đêm.
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24 / 24.
- Được Công ty đóng 100% các khoản bảo hiểm theo quy định của pháp luật, BHXH, BHYT, BHTN.
- Phụ cấp tiền cơm, được phụ cấp khi làm thêm giờ.
- Được cấp đồng phục miễn phí.
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, tăng lương hằng năm, thưởng tết tháng 13, thưởng cuối năm.
- Được đào tạo bài bản cho toàn bộ nhân viên.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)