Mô tả công việc
Giám sát chất lượng vệ sinh văn phòng và nhà máy
Quản lý, sửa chữa và bảo trì hệ thống điện nước, cơ sở vật chất trong công ty
Báo cáo công việc định kỳ cho Quản lý
Hỗ trợ bảo trì và vệ sinh hệ thống điện mặt trời áp mái (Solar)
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam, Độ tuổi từ 35 đến 45
Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các nhà máy hoặc khu công nghiệpKhả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Thành thạo kiểm tra, bảo trì và sửa chữa các thiết bị điện, hệ thống nước .
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong bảo trì, sửa chữa hệ thống điện nước hoặc lĩnh vực tương đương.
Sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu .
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành điện, điện lạnh, hoặc các ngành kỹ thuật liên quan.
Quyền lợi
Một năm được xét lên lương 1 lần
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Thưởng tháng 13, thưởng theo năng lực
Du lịch hàng năm
Được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước
Được mua Bảo hiểm tai nạn 24h
Một tháng được nghỉ 2 ngày thứ 7 (Tuần làm tuần nghỉ), chủ nhật, Lễ tết nghỉ theo quy định của nhà nước
Chế độ phúc lợi được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 19:10:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)