Quản lý các trang thiết bị và dịch vụ văn phòng, đảm bảo cung cấp đầy đủ kịp thời
Thực hiện mua sắm đồ dùng văn phòng định kỳ: Văn phòng phẩm, trà bánh văn phòng... và các đồ dùng phát sinh khác khi có yêu cầu theo phân công của cấp trên.
Theo dõi và thực hiên một số khoản thanh toán định kỳ: Điện nước, dịch vụ bảo vệ, cước Internet...
Kiểm soát các dịch vụ vệ sinh, bảo vệ,... đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu
Xây dựng các biểu mẫu, quy định phục vụ công việc
Xử lý các công việc phát sinh khác.Nữ, Sức khỏe Tốt, Từ 22-30 tuổi
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Có hiểu biết về các nghiệp vụ Hành chính- Nhân sự: quản lý văn phòng, quy trình mua hàng, hoá đơn thanh toán...
Có khả năng tìm kiếm, trao đổi với nhà cung cấp
Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương
Nhanh nhẹn, chăm chỉ
Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.Mức lương: 7.000.000 -10.000.000 /tháng (đã bao gồm các loại phụ cấp và lương cơ bản)
Thử việc tối đa 2 tháng (trong thời gian thử việc nhận 85% lương chính thức)
Số ngày làm việc: 5 ngày/ tuần (thứ 2- thứ 6)
Thời gian làm việc: 8h/ngày, từ 8h30 đến 17h30 (nghỉ trưa 12h-13h)
Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, văn phòng phẩm, điện thoại bàn....
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam, 100% vốn đầu tư nước ngoài, từ tập đoàn Regina Miracle (Hong Kong), chuyên sản xuất các kiểu mẫu trang phục nội y và trang phục thể thao cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như Victoria's Secret, Wacoal, Puma, Under Amour, Adidas....
Được thành lập vào tháng 03 năm 2014, trụ sở chính tại Khu công nghiệp VSIP Hải Phòng với tổng diện tích toàn nhà máy 20 hecta, Regina Miracle International Việt Nam là công ty tiên phong trong lĩnh vực sử dụng hệ thống 3D CAD/CAM trong công tác thiết kế, nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như ứng dụng công nghệ này trong việc tách khuôn sản phẩm để gia công với số lượng lớn, giúp hoạt động sản xuất ổn định, chính xác và đạt hiệu quả cao.
Hiện nay, do nhu cầu mở rộng sản xuất, công ty chúng tôi cần tuyển một số lượng lớn các vị trí quản lý, nhân viên, kỹ thuật viên, giám sát, tổ trưởng, phiên dịch…ở các bộ phận khác nhau. Đến với Regina Việt Nam, các bạn sẽ được làm việc và đào tạo trực tiếp dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia nước ngoài, có thêm nhiều cơ hội rộng mở để không ngừng trau dồi và phát triển kỹ năng nghề nghiệp trong một môi trường cạnh tranh, thân thiện và toàn cầu hóa.