Việc làm Regina Miracle International

Cập nhật 29/07/2024 23:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH REGINA MIRACLE INTERNATIONAL VIỆT NAM
Chuyên Viên Hành Chính & Quản Lý Vận Hành Tòa Nhà
Regina Miracle International
37 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Công việc hành chính văn phòng

  • Tham mưu, đề xuất các phương án quản lý rủi ro trong phạm vi chức năng/ nhiệm vụ;
  • Tham gia xây dựng quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác quản trị hành chính;
  • Tổ chức các chương trình/ sự kiện nội bộ của Công ty như: khám sức khỏe định kỳ, tổ chức thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ, trợ cấp khó khăn; các công tác xã hội, hoạt động từ thiện…
  • Công tác mua sắm, cung ứng cho các Phòng/ ban đảm bảo kịp thời, đúng nhu cầu;
  • Quản lý lịch trình hoạt động: các hoạt động lễ tân, khánh tiết, công tác, các hoạt động hậu cần khác theo yêu cầu;
  • Quản lý dịch vụ văn phòng (Chi phí thuê, điện, nước, Internet, điện thoại, văn phòng phẩm, gửi thư, gửi hàng và các chi phí khác);
  • Quản lý và sử dụng xe hiệu quả;
  • Quản lý và cấp phát sử dụng VPP theo đúng định mức;
  • Quản lý bếp ăn;​
  • Quản lý và phân công công việc cho nhân sự trực thuộc Phòng Hành chính: Tài xế, Bảo vệ, Tạp vụ;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trong từng thời kỳ.

2. Quản lý vận hành tòa nhà

2.1 Dịch vụ khách hàng

  • Cập nhật thông tin khách thuê, hợp đồng thuê, lưu trữ và quản lý hồ sơ của khách thuê và các tài liệu liên quan
  • Theo dõi tình trạng thanh toán, giải quyết các vấn đề liên quan đến thanh toán.
  • Tiếp nhận, hỗ trợ, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, thắc mắc của khách thuê nhanh chóng và hiệu quả

2.2 Quản lý vận hành tòa nhà

  • Tiếp nhận và kịp thời thông tin đến bộ phận liên quan các vấn đề, sự cố liên quan đến hệ thống điện, nước, cơ sở hạ tầng, an ninh an toàn, PCCC để xử lý, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ.
  • Báo cáo các sự có phát sinh về khách hàng ngoài khả năng kiểm soát

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị hành chính, Quản trị văn phòng, Quản trị khách sạnhoặc các ngành khác liên quan.
  • Thành thạotin học văn phòng như Word, Excel,…
  • Kỹ năng tổ chức tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

LƯƠNG, THƯỞNG, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30) / Sáng thứ 7 (8h30 - 12h00)
  • Phúc lợi: Căn tin phục vụ cơm trưa
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến và phát triển liên tục
  • Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình
  • Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
  • Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng, chuyên môn

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH REGINA MIRACLE INTERNATIONAL VIỆT NAM
Regina Miracle International Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, đường Đông Tây, Khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ VSIP Hải Phòng, Xã Dương Quan, Huyện Thuỷ Nguyên

Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam, 100% vốn đầu tư nước ngoài, từ tập đoàn Regina Miracle (Hong Kong), chuyên sản xuất các kiểu mẫu trang phục nội y và trang phục thể thao cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như Victoria's Secret, Wacoal, Puma, Under Amour, Adidas....
Được thành lập vào tháng 03 năm 2014, trụ sở chính tại Khu công nghiệp VSIP Hải Phòng với tổng diện tích toàn nhà máy 20 hecta, Regina Miracle International Việt Nam là công ty tiên phong trong lĩnh vực sử dụng hệ thống 3D CAD/CAM trong công tác thiết kế, nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như ứng dụng công nghệ này trong việc tách khuôn sản phẩm để gia công với số lượng lớn, giúp hoạt động sản xuất ổn định, chính xác và đạt hiệu quả cao.
Hiện nay, do nhu cầu mở rộng sản xuất, công ty chúng tôi cần tuyển một số lượng lớn các vị trí quản lý, nhân viên, kỹ thuật viên, giám sát, tổ trưởng, phiên dịch…ở các bộ phận khác nhau. Đến với Regina Việt Nam, các bạn sẽ được làm việc và đào tạo trực tiếp dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia nước ngoài, có thêm nhiều cơ hội rộng mở để không ngừng trau dồi và phát triển kỹ năng nghề nghiệp trong một môi trường cạnh tranh, thân thiện và toàn cầu hóa.

Những nghề phổ biến tại Regina Miracle International

Bạn làm việc tại Regina Miracle International? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Regina Miracle International

Regina Miracle International

Click để đánh giá