Tiếp nhận, triển khai các chỉ đạo công việc của HĐTV xuống các đơn vị, cá nhân bên dưới.
Thực hiện các công việc hành chính hỗ trợ HĐTV
Quản lý lịch trình làm việc của lãnh đạo: Sắp xếp, theo dõi & quản lý kế hoạch làm việc của lãnh đạo với các đơn vị Nội bộ và các Đối tác; Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị tài liệu các chuyến công tác theo yêu cầu
Công tác ngoại giao, khánh tiết (hỗ trợ lãnh đạo đón tiếp khách, đối tác...).
Thực hiện các công việc chuyên môn khác của phòng trợ lý theo chỉ đạo cấp trênTối thiêu 03 năm kinh nghiệm chuyên môn về: Trợ lý/ Thư ký/ Ngoại giao/ Luật/ Tài chính - Ngân hàng/ Biên phiên dịch
Khả năng tư duy logic tốt, nhạy bén với số liệu
Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Có khả năng trình bày, báo cáo, học hỏi và chịu áp lực, sẵn sàng thay đổi, sáng tạo đổi mới
Có am hiểu về mô hình tổ chức, hoạt động của Ngân hàng, Công ty/tổ chức tài chính.
Am hiểu các nghiệp vụ về tín dụng, thẩm định tín dụng, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng
Có khả năng phân tích kinh tế, phân tích hoạt động trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.
Thành thạo Tiếng Anh
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (MS Office, Excel, Powerpoint, Outlook...).Máy tính xách tay
Bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam, 100% vốn đầu tư nước ngoài, từ tập đoàn Regina Miracle (Hong Kong), chuyên sản xuất các kiểu mẫu trang phục nội y và trang phục thể thao cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như Victoria's Secret, Wacoal, Puma, Under Amour, Adidas....
Được thành lập vào tháng 03 năm 2014, trụ sở chính tại Khu công nghiệp VSIP Hải Phòng với tổng diện tích toàn nhà máy 20 hecta, Regina Miracle International Việt Nam là công ty tiên phong trong lĩnh vực sử dụng hệ thống 3D CAD/CAM trong công tác thiết kế, nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như ứng dụng công nghệ này trong việc tách khuôn sản phẩm để gia công với số lượng lớn, giúp hoạt động sản xuất ổn định, chính xác và đạt hiệu quả cao.
Hiện nay, do nhu cầu mở rộng sản xuất, công ty chúng tôi cần tuyển một số lượng lớn các vị trí quản lý, nhân viên, kỹ thuật viên, giám sát, tổ trưởng, phiên dịch…ở các bộ phận khác nhau. Đến với Regina Việt Nam, các bạn sẽ được làm việc và đào tạo trực tiếp dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia nước ngoài, có thêm nhiều cơ hội rộng mở để không ngừng trau dồi và phát triển kỹ năng nghề nghiệp trong một môi trường cạnh tranh, thân thiện và toàn cầu hóa.