Mô tả công việc
Kết hợp với bộ phận Sản xuất để đảm bảo sản phẩm được sản xuất theo đúng tiến độ,chất lượng và số lượng yêu cầu;
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng: Phân tích yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, baogồm thiết kế, chất liệu, số lượng, giá cả, thời gian giao hàng;
Thực hiện công việc do quản lý giao cho.
Cập nhật thông tin đơn hàng, tình trạng sản xuất và giao hàng vào hệ thống quản lý;
Quản lý và theo dõi toàn bộ quy trình đơn hàng từ lúc nhận đơn đến khi giao hàng cho khách;
Tham gia vào quá trình kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao hàng;
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao;
Ưu tiên ứng viên hiểu biết về ngành nha khoa;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí dịch vụ khách hàng;
Cẩn thận, chính xác và trung thực;
Có kỹ năng xử lý tình huống, thu thập phân tích xử lý thông tin, lưu trữ hồ sơ;
Quyền lợi
Thời gian làm việc: 8h- 17h từ T2- T7 (Một tháng nghỉ 2 ngày T7);
Mức thu nhập: Từ 8- 10 Triệu;
Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc;
Được hưởng mọi chế độ lao động theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN...
Cơm trưa miễn phí;
Các Chính sách phúc lợi đa dạng:- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 02:30:02
Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam, 100% vốn đầu tư nước ngoài, từ tập đoàn Regina Miracle (Hong Kong), chuyên sản xuất các kiểu mẫu trang phục nội y và trang phục thể thao cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như Victoria's Secret, Wacoal, Puma, Under Amour, Adidas....
Được thành lập vào tháng 03 năm 2014, trụ sở chính tại Khu công nghiệp VSIP Hải Phòng với tổng diện tích toàn nhà máy 20 hecta, Regina Miracle International Việt Nam là công ty tiên phong trong lĩnh vực sử dụng hệ thống 3D CAD/CAM trong công tác thiết kế, nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như ứng dụng công nghệ này trong việc tách khuôn sản phẩm để gia công với số lượng lớn, giúp hoạt động sản xuất ổn định, chính xác và đạt hiệu quả cao.
Hiện nay, do nhu cầu mở rộng sản xuất, công ty chúng tôi cần tuyển một số lượng lớn các vị trí quản lý, nhân viên, kỹ thuật viên, giám sát, tổ trưởng, phiên dịch…ở các bộ phận khác nhau. Đến với Regina Việt Nam, các bạn sẽ được làm việc và đào tạo trực tiếp dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia nước ngoài, có thêm nhiều cơ hội rộng mở để không ngừng trau dồi và phát triển kỹ năng nghề nghiệp trong một môi trường cạnh tranh, thân thiện và toàn cầu hóa.