Việc làm Samsung Electronics Viet Nam

Cập nhật 12/10/2024 21:17
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SAMSUNG ELECTRONICS VIỆT NAM.
ASSISTANT MARKETING MANAGER
Samsung Electronics Viet Nam 4.2★
357 đánh giá 87 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 24 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu của vị trí:

  • Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động Marketing, đảm bảo các chiến dịch Marketing đạt hiệu quả cao, góp phần vào việc tăng trưởng doanh thu và xây dựng thương hiệu.
  • Phát triển và triển khai các chiến lược Marketing hiệu quả, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty và xu hướng thị trường.

Trách nhiệm chính:
1. Nghiên cứu và phân tích thị trường:

  • Nghiên cứu thông tin các đối thủ cạnh tranh, hành vi tiêu dùng của khách hàng, các trend mua sắm.
  • Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp và hiệu quả.

2. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing:

  • Lập kế hoạch Marketing tổng thể hàng năm, quý và tháng. Bao gồm các mục tiêu, chiến lược, và các hoạt động cụ thể.
  • Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu một cách nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông.
  • Định hướng phát triển các kênh truyền thông, xây dựng nội dung sáng tạo, phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
  • Lên kế hoạch media plan chi tiết, phối hợp với team digital marketing để push ads và triển khai các chiến dịch quảng cáo.
  • Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo việc phân bổ ngân sách hợp lý và hiệu quả.

3. Quản lý và phát triển các kênh truyền thông:

  • Quản lý và vận hành các kênh Social Media (Facebook, Instagram, TikTok, Threads).
  • Quản lý kênh Zalo OA và phối hợp với Kế Hoạch Kinh Doanh để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng sau khi mua hàng bằng các hình thức như gửi tin nhắn thông báo mua hàng, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, gửi voucher ưu đãi,...
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch content cho từng kênh, đảm bảo nội dung đa dạng, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Lên kế hoạch sản xuất nội dung, hình ảnh, video, push ads dựa trên các chương trình khuyến mãi hằng tháng cho các kênh Social, Tiktok để kéo traffic về cửa hàng và thúc đẩy doanh số cho các kênh.
  • Dựa trên các key promotion campaign hàng tháng, brief nội dung cho team creative, team thiết kế để sản xuất key visual cho promotion campaign và triển khai đồng bộ trên các kênh bán hàng.
  • Phân tích hiệu quả của các chiến dịch truyền thông, từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp.

4. Hỗ trợ phát triển các kênh bán hàng & Phối hợp với các bộ phận:

  • Làm việc chặt chẽ với team Bán Lẻ, Trade Marketing để triển khai các chiến dịch Marketing hỗ trợ tăng doanh thu.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, thúc đẩy bán hàng, đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả của các hoạt động marketing.

5. Phân tích và đánh giá hiệu quả:

  • Theo dõi và phân tích các chỉ số KPI của các chiến dịch Marketing.
  • Đưa ra báo cáo hiệu quả định kỳ cho Ban Giám đốc, bao gồm các đề xuất cải thiện.

6. Phát triển đội ngũ:

  • Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Marketing.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có 3-5 năm kinh nghiệm làm truyền thông marketing, agency event hoặc có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, mỹ phẩm là lợi thế.
  • Có khả năng phát triển các kế hoạch chiến lược, đưa ra ý tưởng sáng tạo và sâu sắc.
  • Có kinh nghiệm thực tế trong việc thiết lập KPI marketing, sử dụng các công cụ phù hợp để đạt đượcKPI và đo lường hiệu suất của chiến dịch.
  • Có kiến thức tốt về các xu hướng mạng xã hội và các định dạng digital sáng tạo.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ Marketing Automation, quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads...).
  • Hiểu biết sâu sắc về các thuật toán của các nền tảng Social Media và sàn thương mại điện tử.
  • Có khả năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và đưa ra những insights hữu ích.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, phối hợp và lập kế hoạch tốt
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp xuất sắc
     

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
238 - 240 - 242 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
    - Grab di chuyển công việc
    - Miễn phí gửi xe
    - Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
  • Phúc lợi:

    - Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
    - Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
    - Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
    - BHXH, BHYT, BHTN.....
    - BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
    - Xét tăng lương định kỳ hằng năm

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm, Lễ Tết,...
  • Lương: 24 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SAMSUNG ELECTRONICS VIỆT NAM.
Samsung Electronics Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
KCN Yên Phong 1 - Xã Yên Trung

Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam (SEV) được cấp giấy phép đầu tư ngày 25/3/2008, chính thức đi vào hoạt động tháng 4 năm 2009. Tổng vốn đầu tư hiện nay là 2,5 tỷ USD. Tính đến hết tháng 6/2018, SEV đã giải ngân hơn 2,4 tỷ USD. 

Samsung Electronics có 9 nhà máy sản xuất điện thoại di động trên toàn cầu (Hàn Quốc, Indonesia và ấn độ mỗi nước có 01 nhà máy; Trung Quốc, Brazil và Việt Nam mỗi nước có 2 nhà máy). Hai nhà máy ở Việt  Nam là SEV (Bắc Ninh) và SEVT (Thái Nguyên, thành lập năm 2013, vốn đầu tư là 5 tỷ USD). Hiện nay đây là 2 nhà máy sản xuất linh kiện và lắp ráp điện thoại di động lớn nhất và hiện đại nhất của Samsung Electronics trên toàn cầu.

Chính sách bảo hiểm: 

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN cho 100% nhân viên

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nhiều hoạt động nội bộ: gắn kết đội nhóm, huấn luyện đội nhóm,...
  • Du lịch hằng năm 

Lịch sử thành lập

  • Tháng 4/2009, Dự án SamSung Electronics Việt Nam (SEV) được cấp chứng nhận đầu tư và đi vào hoạt động với số vốn đầu tư 2,5 tỷ USD, đặt tại khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh
  • Năm 2010, Giới thiệu dòng điện thoại thông minh Galaxy sử dụng hệ điều hành Android, ra mắt dòng TV 3D đầu tiên tại Việt Nam
  • Năm 2012, Ra mắt dòng Smart TV đầu tiên tại Việt Nam. Dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh và LED TV
  • Năm 2014, Dự án SamSung Vietnam Electronics Thái Nguyên (SEVT) nhận giấy phép đầu tư đi vào hoạt động tại khu công nghiệp Yên Bình, Thái Nguyên, với tổng số vốn đầu tư 5 tỷ USD
  • Năm 2016, Dự án SEHC (SamSung CE Complex) của SamSung Việt Nam có tổng số vốn đầu tư 2 tỷ USD đặt tại khu công nghệ cao Sài Gòn chính thức đi vào hoạt động.
  • Năm 2017, SamSung Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Trải nghiệm Giải pháp Doanh nghiệp Samsung (Executive Briefing Center – EBC) và Trung tâm Nghiên cứu Phát triển (SamSung Ho Chi Minh Research & Development Center – SHRD)

Mission

Giúp mọi người làm những điều không thể.


Review Samsung Electronics Viet Nam

4.2
357 review

22/10/2024
Kỹ sư phần mềm tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện, thiết bị làm việc hiện đại (ID)

14/05/2024
Kỹ sư phần mềm tại Bắc Ninh

Môi trường làm việc tuyệt vời. Đồng nghiệp thân thiện. Thiết bị được cung cấp đầy đủ.

02/02/2024
Kỹ sư phần mềm tại Hồ Chí Minh

Lương mua hàng ở Việt Nam(GL)

Những nghề phổ biến tại Samsung Electronics Viet Nam

Bạn làm việc tại Samsung Electronics Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Samsung Electronics Viet Nam

Samsung Electronics Viet Nam

Click để đánh giá