Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG
Sản Xuất Cơ Điện Và Thương Mại Phương Linh
58 việc làm
16 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
23/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,...* Kiến thức chuyên môn
- Trình độ tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
- Có khả năng lắng nghe.
- Sự nhạy bén và linh hoạt
* Kinh nghiệm
- 03 năm trở lên ở vị trí chuyên môn
* Kỹ năng
- Giao tiếp, đàm phán tốt;
- Kỹ năng quản lý, đối ngoại, lập kế hoạch và làm việc nhóm.
* Phẩm chất cá nhân
- Quyết đoán, nhạy bén, trung thực, năng động và có tinh thần trách nhiệm;
- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao;
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Chủ động trong công việc.- Thưởng các ngày lễ trong năm và Tết cuối năm, tham quan, du lịch hàng năm theo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Chính sách thâm niên, được xét nâng lương đinh kỳ hàng năm theo năng lực.
- Được đào tạo nâng cao năng lực + nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, ... theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến.
Lương thoả thuận từ 8 đến 12 triệu.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,...* Kiến thức chuyên môn
- Trình độ tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
- Có khả năng lắng nghe.
- Sự nhạy bén và linh hoạt
* Kinh nghiệm
- 03 năm trở lên ở vị trí chuyên môn
* Kỹ năng
- Giao tiếp, đàm phán tốt;
- Kỹ năng quản lý, đối ngoại, lập kế hoạch và làm việc nhóm.
* Phẩm chất cá nhân
- Quyết đoán, nhạy bén, trung thực, năng động và có tinh thần trách nhiệm;
- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao;
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Chủ động trong công việc.- Thưởng các ngày lễ trong năm và Tết cuối năm, tham quan, du lịch hàng năm theo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Chính sách thâm niên, được xét nâng lương đinh kỳ hàng năm theo năng lực.
- Được đào tạo nâng cao năng lực + nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, ... theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến.
Lương thoả thuận từ 8 đến 12 triệu.
Khu vực
Sản Xuất Cơ Điện Và Thương Mại Phương Linh
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
M08-L14 biệt thự Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Công ty TNHH Sản xuất Cơ điện và TM Phương Linh được thành lập theo GPKD ngày 10/4/2000. Là Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại Quạt Công nghiệp, hệ thống hút lọc bụi - xử lý môi trường, đồng thời sản xuất và cung cấp tủ, bảng điện phục vụ ngành công nghiệp.
Với hệ thống máy móc hiện đại, máy cắt laser - chấn CNC phục vụ cho SX đội ngũ nhân viên có trình độ và tay nghề cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp và lợi thế phân phối độc quyền sản phẩm quạt Công nghiệp , hiện nay Phương Linh đang phát triển vững mạnh, hướng đến vị trí đứng đầu trong lĩnh Thiết bị Công nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Những nghề phổ biến tại Sản Xuất Cơ Điện Và Thương Mại Phương Linh
Bạn làm việc tại Sản Xuất Cơ Điện Và Thương Mại Phương Linh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Sản Xuất Cơ Điện Và Thương Mại Phương Linh
Click để đánh giá