Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Senior Admin Executive (HĐ 6 Tháng)
MỸ PHẨM MINH ĐỨC
31 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hành chính Văn phòng
- Thực hiện quản lý văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, in danh thiếp, bao thư, giấy tiêu đề…
- Hỗ trợ các công tác sự kiện khác của Tổ hợp (sự kiện nội bộ, đặt hoa, hậu cần, tặng quà…)
- Lưu trữ hồ sơ hợp đồng bản quyền mua/bán phim/livestream/tiếp phát sóng/ tín hiệu
- Cấp số công văn cho các phòng ban. Nhận sao lưu/nhắc nhở/gửi mail thông báo cho cá nhân liên quan về công văn. Soạn gửi công văn theo yêu cầu
- Kết hợp với phòng hành chính book vé máy bay/ khách sạn và làm hồ sơ thanh toán công tác phí cho nhân viên đi công tác (Quyết định/ phiếu yêu cầu/ phiếu thanh toán)
- Kết hợp với các Team/ HR khi thay đổi layout chỗ ngồi/ việc phát sinh về nhân viên
- Chuẩn bị chỗ ngồi/ ghế khi có nhân sự mới onboard
- Kết hợp với hành chính kiểm tra 5S thường xuyên/ thay các thiết bị khi bị hư/ phát sinh…
- Support các phòng ban của Opco khi có event
- Nhập, lưu kho & xuất kho Stock đồ của MKT và Business
- Kết hợp hành chính và kế toán tài sản kiểm kê thiết bị tài sản
2. Thanh toán và Báo cáo
- Tổng hợp, lập báo cáo chi phí hành chính quản trị và thực hiện thanh toán
- Làm và thanh toán hợp đồng hậu kỳcủa phòng Content
- Làm và thanh toán nghiệm thu HĐ CTV thuê dịch vụ của các phòng có sử dụng dịch vụ
- Thanh toán chi phí phòng CSKH
- Báo cáo hằng tháng Cục PTTH/ Sở TTTT
- Báo cáo 6 tháng đầu năm Cục PTTH/ Sở TTTT
- Báo cáo năm Cục PTTH/ Sở TTTT
- Báo cáo hoạt động thương mại điện tử năm (ứng dụng và website)
- Nộp hợp đồng mẫu / chính sách trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
- Nộp CTKM trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
3. Một số công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý và hỗ trợ
- Xử lý dữ liệu, thông tin theo yêu cầu
- Kết hợp với phòng Truyền thông nội bộ, tham gia tổ chức các sự kiện của công ty (YEM/YEP/Birthday/Noel….)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học Chuyên ngành Quản trị/ Kinh tế/ Kế toán/ Hành chính văn phòng/ Văn thư.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn lớn là lợi thế.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý văn phòng, lưu trữ văn thư.
- Chăm chỉ, sáng tạo, cầu tiến, cởi mở.
- Chủ động trước các khó khăn, thách thức.
- Kĩ năng giao tiếp.
- Kĩ năng đàm phán thương lượng.
- Kĩ năng làm việc nhóm.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thành thạo MS Office
- Tiếng Anh cơ bản
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
222 Pasteur, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
MỸ PHẨM MINH ĐỨC
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH SXTM Mỹ phẩm Minh Đức là đơn vị tiên phong đầu tiên trên thị trường nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên thuần khiết từ thảo dược quý với công nghệ vi sinh Nhật Bản .Nguyên lý của chúng tôi là cân bằng hệ sinh thái tự nhiên trên da, dưỡng chất được phân tách dưới dạng enzym siêu vi cấp tế bào để làn da tăng sức đề kháng và đẹp tự thân từ sâu bên trong, khác biệt với mỹ phẩm công nghiệp thông thường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỸ PHẨM MINH ĐỨC được thành lập năm 2018.
Mission
- Chất lượng sản phẩm, nhân viên và khách hàng là 3 giá trị cốt lõi mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu.
Những nghề phổ biến tại MỸ PHẨM MINH ĐỨC
Bạn làm việc tại MỸ PHẨM MINH ĐỨC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
MỸ PHẨM MINH ĐỨC
Click để đánh giá