Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Nhà Hàng Alacart
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC
317 việc làm
6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
23/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
20/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Quản lý nhân viên:
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Quản lý tài sản:
Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng, đánh giá nguyên nhân hư hỏng, thất thoát
Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
Cùng bếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn, thức uống
Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý.
Quản lý bàn:
Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
Cùng bếp kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
Ghi lai đặt ban & set up bàn theo danh sách đặt trước
Điều hành công việc:
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
Tổ chức buổi họp đầu ca (briefing) để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.Kinh nghiệm làm việc: tối thiếu 2 năm trở lên.
• Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên hoặc có chứng chỉ ngành F&B
• Lợi thế có bằng cử nhân quản trị kinh doanh hoặc khách sạn.
• Đã được chứng minh kinh nghiệm làm việc với tư cách là giám sát viên trong nghành khách sạn
• Khả năng làm viêc trong môi trường nhịp độ nhanh
• Khả năng đứng trong thời gian dài
• Khả năng quản lý vững vàng
• Khả năng tổ chức xuất sắc
• Khả năng giao tiếp hiệu quả
• Kỹ năng dịch vụ khách hàng xuất sắc
• Kỹ năng Mirosoft Office.- Lương cơ bản, Phụ cấp (cơm, gửi xe), và các khoản thưởng khác theo doanh số công ty
- Phụ cấp suất ăn giữa ca, phí gửi xe.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13
- Thưởng theo doanh thu.
- Đào tạo nâng cao. Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Chế độ nghỉ phép
- Du Lịch
- Thưởng lễ + Tết
- Đào tạo chéo theo nhu cầu
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Quản lý tài sản:
Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng, đánh giá nguyên nhân hư hỏng, thất thoát
Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
Cùng bếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn, thức uống
Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý.
Quản lý bàn:
Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
Cùng bếp kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
Ghi lai đặt ban & set up bàn theo danh sách đặt trước
Điều hành công việc:
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
Tổ chức buổi họp đầu ca (briefing) để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.Kinh nghiệm làm việc: tối thiếu 2 năm trở lên.
• Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên hoặc có chứng chỉ ngành F&B
• Lợi thế có bằng cử nhân quản trị kinh doanh hoặc khách sạn.
• Đã được chứng minh kinh nghiệm làm việc với tư cách là giám sát viên trong nghành khách sạn
• Khả năng làm viêc trong môi trường nhịp độ nhanh
• Khả năng đứng trong thời gian dài
• Khả năng quản lý vững vàng
• Khả năng tổ chức xuất sắc
• Khả năng giao tiếp hiệu quả
• Kỹ năng dịch vụ khách hàng xuất sắc
• Kỹ năng Mirosoft Office.- Lương cơ bản, Phụ cấp (cơm, gửi xe), và các khoản thưởng khác theo doanh số công ty
- Phụ cấp suất ăn giữa ca, phí gửi xe.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13
- Thưởng theo doanh thu.
- Đào tạo nâng cao. Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Chế độ nghỉ phép
- Du Lịch
- Thưởng lễ + Tết
- Đào tạo chéo theo nhu cầu
Khu vực
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12 tòa nhà CMC, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
CMC P&T là đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC, được thành lập vào tháng 10 năm 2007. CMC P&T có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ CNTT, mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng. Tầm nhìn hướng đến 2020, CMC P&T phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ IT uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. CMC P&T sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên là những kỹ sư CNTT chuyên ngành, dày dạn kinh nghiệm, có trình độ kỹ thuật cao, thường xuyên được đào tạo về chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng, tác phong cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, luôn tận tâm, sáng tạo, nỗ lực hết mình vì khách hàng.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC
Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC
Click để đánh giá