Mô tả công việc
1. Triển khai công tác văn thư, quản lý con dấu, lưu trữ hồ sơ pháp lý, văn bản của Ngân hàng, cung cấp bản sao công chứng khi có yêu cầu.
2. Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
3. Phối hợp và tham gia vào tổ chức các sự kiện, hội họp, hội nghị, đón tiếp khách khi có yêu cầu
4. Thực hiện thủ tục liên quan đến nhân sự, chấm công tại Chi nhánh
5. Bảo quản và sử dụng tiết kiệm, hợp lý các công cụ dụng cụ và vật dụng vệ sinh được cấp phát.
6. Thông báo, đại diện cho Ngân hàng tổ chức thăm hỏi, soạn thảo và gửi thư, điện, thiệp chúc mừng, tặng phẩm hoặc tin chia buồn... tới các tổ chức, cá nhân nội bộ ngân hàng cũng như công tác đối ngoại
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngành Luật Kinh tế, dân sự, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,...
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
- Độ tuổi từ 19 - 28 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về lĩnh vực Hành chính
Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
- Có khả năng tổng hợp thông tin, dữ liệu.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc.
- Kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng giao tiếp
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, khả năng giao tiếp
- Nhanh nhẹn trong việc kiểm soát các chỉ tiêu vận hành, xử lý các sự cố máy móc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, phụ cấp cạnh tranh
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân (trên 1 năm làm việc)