Mô tả công việc
Quản lý công tác hậu cần:
• Quản lý xe công và bố trí xe đưa đón Lãnh đạo / CB-NV.
• Tiếp đón các đoàn khách đến thăm / làm việc tại văn phòng của công ty.
• Sắp xếp, phục vụ hậu cần các phòng làm việc của Ban Lãnh đạo.
• Tiếp nhận lịch họp, thực hiện công tác hậu cần phục vụ các cuộc họp, đào tạo tại văn phòng.
Công việc hành chính:
• Hỗ trợ thực hiện các tác vụ cho Ban Lãnh đạo & CB-NV: Giấy công tác, triển khai thông tin hỗ trợ đưa đón, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, thủ tục Visa / hộ chiếu,...
• Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư, công văn, bưu kiện từ các Bộ phận.
• Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,.... của các bộ phận/phòng ban trong công ty theo đúng quy trình đã ban hành.
• Kiểm soát và thực hiện các chế độ chính sách theo đúng quy định.
Theo dõi các chi phí:
• Theo dõi, thanh toán chi phí điện nước, thẻ Taxi, đăng ký cơm, thanh toán tiền cơm của CB-NV.
• Theo dõi chi phí thuê và quản lý nhà công vụ, chi phí chuyển phát nhanh,...
• Quản lý chi phí nhiên liệu, cầu đường, bảo trì - bảo dưỡng xe công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Quản trị Du lịch, Nhà hàng Khách sạn, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Từ 2 năm kinh nghiệm phụ trách hành chính tổng hợp (Ứng viên có kinh nghiệm ở các Công ty / Tập đoàn lớn về thương mại / dịch vụ là 1 lợi thế).
- Thành thạo tiếng Anh & các ứng dụng tin học văn phòng.
- Hiểu về các Quy trình - Quy định Hành chính, hệ thống văn bản quy định pháp luật có liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, nhạy bén, tỉ mỉ và trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh.
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty.
- Thưởng cuối năm.
- Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu.
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác.