- Chấm công hiệu suất cho 3 Trung tâm trung chuyển (TTTC) - Làm các đề xuất OA liên quan cho 3 TTTC (thu mua, sửa chữa, thanh toán ...) - Nhập số liệu báo cáo liên quan (chi phí, thống kê bao, điểm danh, báo cáo 6S ....) - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên - Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo, đặc biệt là excel - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng,... -Kiên nhẫn, chăm chỉ, chịu khó- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. - Lương thưởng theo chính sách công ty. - Team building hàng quý - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động - Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân