Mô tả công việc
• Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thiết lập được các thông tin ban đầu, cách sử dụng các tính năng của phần mềm sau mua.
• Theo dõi việc triển khai phần mềm sau mua.
• Thu thập ý kiến và thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến và phát triển sản phẩm.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
• Thích di chuyển, gặp gỡ khách hàng, đối tác
• Năng động, tự tin, giao tiếp tốt
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành về kinh tế: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Quản trị nhà hàng – khách sạn,.. tự tin giao tiếp, có kinh nghiệm đào tạo hoặc viết tài liệu là lợi thế.
• Độ tuổi 21- 28
• Chăm chỉ, máu lửa, nhiệt huyết, thích ứng nhanh với công nghệ
Quyền lợi
• Tham gia các hoạt động văn hóa thể thao như CLB Bóng đá (nam, nữ), cầu lông, tennis, MISA’s Gotalent,...
• Thu nhập cạnh tranh, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả, thưởng xuất sắc tháng...
• Được đào tạo nâng cao năng lực và có cơ hội thăng tiến nhanh, rõ ràng
• Lương cứng khởi điểm 9.000.000 VND/tháng
• Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi: nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ..
• Làm việc tại TOP 3 công ty công nghệ uy tín năm 2023
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
• Xem xét điều chỉnh lương cứng 2 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Phụ cấp điện thoại: 400.000 đồng/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:55:03