+ Nhận giấy tờ và văn bản từ các phòng ban gửi trình k
+ Cập nhật lên hệ thống, lưu trữ các giấy tờ và văn bản hành chính; giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh từ các phòng ban trong công ty và nhà thuốc
2. Quản lý và theo dõi thanh toán các chi phí hành chính:
+ Nhận giấy thanh toán hành chính và theo quy trình của từng chi phí thanh toán; liên hệ và kiểm tra với các bên liên quan
+ Theo dõi và hoàn thành thanh toán theo định kì
3. Quản lý và cấp phát cở sở vật chất:
+ Nhận yêu cầu và cấp phát các đồ dùng, cơ sở vật chất cho nhà thuốc, các phòng ban khối văn phòng
4. Đăng ký văn bản hành chính:
+ Nhận thông tin, làm hồ sơ đăng kí kinh doanh, hồ sơ PCCC lên cơ quan chức năng
+ Nhận kết quả, bàn giao cho các bộ phận liên quan
5. Các công việc liên quan khác được giao từ trưởng bộ phận trong quá trình làm việc.
Nơi làm viêc: Văn phòng FPT Long Châu - Quận 7 (HCM)
II/ YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam/ Nữ, (Ưu tiên Nam), từ 20 tuổi - 26t, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính văn phòng, Thư ký- trợ lý, Nhân sự hoặc có liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng (ưu tiên Excel).
- Năng động, hoạt bát và nhiệt huyết với công việc.
- Cẩn thận, chu đáo và tỉ mỉ.
III/ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI cuối năm.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.